Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone vẫn là điện thoại đáng lựa chọn nhất

Với những tính năng không đối thủ, Apple vẫn đang là thương hiệu được ưa chuộng tại nhiều nước trên thế giới.

Tháng 6/2007, Apple đã ra mắt công chúng Mỹ chiếc iPhone thế hệ đầu tiên và giới thiệu một giao diện người dùng hoàn toàn mới trên cơ sở màn hình cảm ứng đa điểm (Multi-Touch) có tính cách mạng và phần mềm mới có tính tiên phong. Hệ điều hành iOS giúp người dùng có thể điều khiển chiếc điện thoại của họ chỉ bằng một thao tác nhấn, gảy hoặc chụm tay. 

Cùng điểm qua những điểm khiến sản phẩm được ưa chuộng.

iPhone 5S và 5C.
Sản phẩm Apple: iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPhone 5S và các sản phẩm iPad 3, iPad 4, iPad Mini…

Mới lạ


- Màn hình cảm ứng đa điểm có các phương tiện di chuyển trên màn hình. Màn hình cảm ứng loại bỏ nhu cầu sử dụng bút stylus và tận dụng xúc giác tự nhiên của khách hàng.

- Phản ứng với chuyển động bằng một gia tốc kế lắp bên trong.

- Khi người dùng quay điện thoại từ phương đứng sang phương ngang, gia tốc kế phát hiện ra chuyển động này và thay đổi màn hình, cho xem toàn bộ chiều rộng của trang web, hình ảnh, tin nhắn, hoặc bản ghi chú gia tốc kế cũng được sử dụng để kiểm soát việc chơi game và để đảo ngược hành động trước đó, như ở lệnh “Shake to Undo” (Lắc để hoàn tác).

- Hệ thống bảo mật và máy quét vân tay mới của Apple cho iPhone 5S, được tích hợp vào nút "home" và đọc tối đa 5 dấu vân tay. Hiện tại, có thể sử dụng Touch ID để mở khóa điện thoại, trả tiền khi mua hàng.

Dễ sử dụng

Touch ID.

Sản phẩm cho phép người dùng điều chỉnh việc sử dụng của mình theo ý muốn. Người dùng có thể tự điều chỉnh và sắp xếp các biểu tượng (icon) trên màn hình chủ (home screen), kể cả các biểu tượng trên thanh công cụ (dock) theo ý muốn của mình.

Với chiếc điện thoại này, bạn sẽ gõ rất nhanh và chính xác: phân tích các cú gõ để đề nghị các từ mà bạn gõ vào, và học được những từ bạn thường hay gõ nhất - kể cả tên riêng và thông tin trong sổ liên lạc. (contact list) của bạn.

Ngoài ra sản phẩm được chuẩn hóa bằng các tính năng tiếp cận sử dụng (accessibility) hỗ trợ cho người khuyết tật và có bộ đọc màn hình để đọc lên những gì xuất hiện trên màn hình, cho phép những người yếu mắt thực hiện được các cuộc gọi, đọc email, duyệt các trang web, mở nhạc và chạy các ứng dụng.

Tích hợp

Hãng đã lập ra một giải pháp trọn gói - phần cứng, phần mềm và hệ điều hành nên có được một vị thế vô song trong việc cung cấp cho khách hàng một tình trạng tích hợp hoàn hảo hơn bất kỳ ai khác.

- Sản phẩm giúp tìm kiếm (Search) cung cấp một nơi thuận tiện duy nhất để đến các mục, nguồn.

- Trên iPhone bạn có thể tìm kiếm trong contacts (sổ liên lạc), mail (thư), calendar (lịch), notes (ghi chú ) và iPod (máy nghe nhạc, xem phim) hay giữa các ứng dụng cơ bản của iPhone bằng công cụ spotlight (đèn chiếu).

- Trên sản phẩm của “Quả táo cắn dở”, thông tin liên lạc và các website được trình bày dưới dạng các liên kết hoạt động.

- Tính năng tiết kiệm thời gian này cho phép người dùng truy cập vào email, cuộc gọi, bản đồ và Internet chỉ bằng một thao tác nhấn.

- Hãng cung cấp các dữ liệu vị trí để tìm đến các ứng dụng cài đặt sẵn và cửa hàng ứng dụng với các phần mềm tiện ích (App Store).

- Khi chụp ảnh bằng camera có thể gắn thẻ địa lý (geotag), ghi các thông tin về địa điểm GPS (hệ thống định vị toàn cầu) cho nó. Nhờ vậy, khi người dùng chia sẻ hình ảnh trên mạng, bạn bè và gia đình có thể biết được địa điểm của hình chụp.

Giá trị

Anh Trần Trung Kiệt, chủ chuỗi cửa hàng Thế Giới A Lô nhận định: "Bán sản phẩm theo giá trị của nó là công việc dễ dàng khi bạn chú ý đến tất cả các cách thức mà khách hàng sử dụng các sản phẩm và giải pháp của Apple. Với một chiếc iPhone bạn chỉ cần mang theo một chiếc máy thay vì phải mang cả ba. Việc kết hợp các sản phẩm thành một công cụ duy nhất cho phép khách hàng luôn được kết nối, được cập nhật thông tin, và được giải trí". Ngoài ra, theo anh Kiệt sản phẩm được liên tục hoàn thiện, các tính năng mới quan trọng được bổ sung miễn phí thông qua các bản cập nhật phần mềm thường xuyên. Không một nhà sản xuất nào khác có quyết tâm thực hiện đổi mới sản phẩm và công nghệ của họ mạnh mẽ như Apple.

Mẫu thiết kế đẹp

Một trong những điều đầu tiên khiến bạn phải chú ý là các mẫu thiết kế được chế tác đơn giản, nằm thoải mái trong bàn tay của bạn. Thiết kế thanh nhã này có mặt sau bằng nhựa bóng, chất lượng cao có lớp phủ bằng vật liệu cứng bền bỉ và mặt màn hình cảm ứng đa điểm (Multi-Touch) có lớp thủy tinh chất lượng quang học có khả năng chống trầy xước và có độ rõ tốt.

Liên hệ:

Thế Giới A Lô 

Địa chỉ:

498 - Cách Mạng Tháng 8 - P.11 - Q.3 - TP.HCM, ĐT: (08) 62 587 587

492 - Âu Cơ - P.10 - Quận Tân Bình - TP.HCM, ĐT: (08) 62 586 586

119 - 3 Tháng 2 - P.11 - Q.10 - TP.HCM, ĐT: (08) 38 30 20 30

Tư vấn và bán hàng online: 1900 5555 15 hoặc 0937 085 085(Ms Trang)

Website: http://www.thegioialo.com.vn/

E-mail: alo@thegioialo.com.vn

Tư liệu: Thế Giới A Lô

Bạn có thể quan tâm