Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone SE 2 lộ thiết kế tràn viền, hỗ trợ Face ID

Theo thông tin rò rỉ mới nhất, Apple sẽ phát hành 4 mẫu iPhone mới vào tháng 9 năm nay.

Khi những chiếc điện thoại thông minh ngày càng lớn hơn, iPhone SE với màn hình 4 inch đã tạo ra điểm nhấn khác biệt trên thị trường. Nó vẫn thu hút được một nhóm người dùng yêu thích các thiết bị nhỏ gọn.

Kể từ khi chiếc iPhone SE đầu tiên ra mắt vào năm 2016, Apple vẫn chưa hé lộ bất cứ thông tin gì về thiết bị kế nhiệm của sản phẩm này. Một số báo cáo mới đây từ Mac Otakara cho biết iPhone SE 2 có thể sẽ được giới thiệu vào tháng 9 năm nay cùng với 3 mẫu iPhone mới.

iPhone SE 2 anh 1
iPhone SE 2 được rò rỉ từ một nhà máy sản xuất ốp lưng cho iphone. Ảnh: BGR.

Nguồn tin này xuất phát từ một nhà máy sản xuất ốp lưng cho iPhone. Theo đó, Apple có thể đang thử nghiệm 2 thiết kế khác nhau. Một phiên bản có kích thước tương tự mẫu iPhone SE hiện tại và một bản khác có màn hình lớn lên tới 6 inch.

Tuy nhiên nhiều khả năng nguồn tin này nhầm lẫn chiếc iPhone SE 2 với mẫu iPhone 6 inch sử dụng màn hình LCD mà Apple sắp cho ra mắt bởi iPhone SE là dòng sản phẩm hướng tới sự nhỏ gọn.

iPhone SE 2 anh 2
iPhone SE 2 có thể được trang bị màn hình tràn viền cùng với tính năng Face ID như trên iPhone X. Ảnh: BGR.

Báo cáo cũng cho biết thêm iPhone SE 2 sẽ được trang bị màn hình hiển thị tràn viền cùng với công nghệ Face ID giống như trên iPhone X.

Concept chiếc iPhone SE 2 sẽ ra mắt trong năm nay iPhone SE 2 có thể sẽ sử dụng thiết kế giống iPhone X với phần notch phía trên và màn hình tràn viền

'Thành phố iPhone' đang dần biến mất ở Trung Quốc

Là nơi sản xuất ra chiếc iPhone bạn đang dùng, nhưng thành phố này không hào nhoáng như những sản phẩm gắn logo táo khuyết.



Thế Anh

Bạn có thể quan tâm