Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone phát nổ ở Australia, chủ nhân bỏng nặng

Chiếc iPhone đột ngột phát nổ trong túi người dùng khiến chủ nhân bị bỏng cấp độ 3.

Một người đàn ông 36 tuổi sống tại Sydney, Úc vừa bị bỏng cấp độ 3 do đè lên chiếc iPhone phát nổ trong lúc té xe.

Gareth Clear đang đạp xe leo núi một mình trên con đập Manly. Một phút bất cẩn khiến anh hụt chân và ngã. Tai nạn không có gì nghiêm trọng, anh chàng chỉ bị trầy xước một chút. Nhưng sau đó, Clear phát hiện có khói bốc lên từ phía sau và cảm thấy phần đùi sau bị cháy.

iphone phat no anh 1
Chiếc iPhone của Clear. Ảnh: Dailymail.

"Chiếc điện thoại nóng chảy đốt cả quần đùi và quần đạp xe của tôi. Nó hẳn đã nóng hơn 100 độ”, Clear nói với DailyMail.

Clear đã cố hết sức để gỡ chiếc điện thoại, thậm chí anh đã phải đấm nó ra khiến phần tay cũng bị bỏng. Chiếc điện thoại phát nổ trước khi rơi xuống đất. Khói vẫn tiếp tục bốc ra.

Không may cho Clear là anh chỉ có một mình và không có ai để giúp đỡ. “Lúc đó tôi chỉ có một mình quằn quại trong đau đớn”, Clear nhớ lại.

iphone phat no anh 2
Phần đùi phía sau Clear bị bỏng nặng. Ảnh: Dailymail.

Lo sợ nó có thể gây nguy hiểm cho người khác, Clear đã mang nó theo “Tôi chờ khoảng 20 phút cho nó nguội bớt rồi dùng hai thanh gỗ cầm nó lên, sau đó đi bộ về. Tầm 30 phút sau, chiếc điện thoại mới nguội hẳn”.

Clear bị bỏng khá nặng. Anh phải mất sáu ngày trong bệnh viện Royal North Shore để ghép phần da bị bỏng. Lúc đầu, Clear sợ mình bị nhiễm độc lithium từ pin. "Khi đến bệnh viện, bác sĩ còn bảo tôi bị mất ba lớp da”.

iphone phat no anh 3
Clear vẫn đang điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Dailymail.

 

Clear cho biết anh vẫn không từ bỏ việc đạp xe, nhưng sẽ không bao giờ mang theo iPhone bên mình nữa. “Nó như một quả bom nhỏ”, Clear nói. Anh cũng hy vọng mọi người có thể rút ra được kinh nghiệm sau tai nạn của mình.

Apple đã liên lạc với Clear nhưng chưa đưa ra bất kì bình luận nào xung quanh vụ việc này.

Fan Việt không hào hứng vì iPhone 7 ít thay đổi Zing.vn đặt câu hỏi, bạn biết gì về chiếc iPhone sắp ra mắt và nhận được nhiều câu trả lời thú vị của các bạn trẻ.

 






Đại Việt

Bạn có thể quan tâm