Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone mới sẽ có phiên bản màu hồng

Táo khuyết đang thử nghiệm iPhone với vỏ máy màu hồng, nhiều khả năng chúng ra mắt cuối năm nay.

Những chiếc iPhone với 3 màu sắc đặc trưng: xám, bạc và vàng đã quen thuộc với người dùng di động suốt 2 năm nay. Theo nguồn tin từ các đối tác sản xuất của hãng, Apple có thể đang thử nghiệm một tùy chọn màu sắc mới cho iPhone thế hệ tiếp theo (tạm gọi là iPhone 6S và 6S Plus). Tùy chọn màu thứ tư này có thể là hồng.

iPhone 6 Plus được thay vỏ màu hồng.
iPhone 6 Plus được thay vỏ màu hồng. Nhiều khả năng Apple sẽ trang bị thêm vỏ màu mới này cho iPhone thế hệ tiếp theo. Ảnh: Eprice.

Nguồn tin rò rỉ còn tiết lộ, Apple không thay đổi kích thước màn hình trên những chiếc smartphone thế hệ tiếp theo của mình. Do đó, nhiều khả năng iPhone 6S và 6S Plus sẽ sở hữu màn hình kích thước 4,7 inch và 5,5 inch như model tiền nhiệm.

Ngoài ra, thế hệ iPhone sắp tới sẽ được trang bị Force Touch – công nghệ mà táo khuyết đã dùng cho Apple Watch, MacBook Pro và MacBook Retina 12 inch mới ra mắt vừa qua. Nhờ Force Touch, màn hình iPhone có thể phân biệt lực chạm mạnh hay nhẹ để thực hiện các tác vụ khác nhau.

Nhiều nguồn tin cũng cho rằng, iPhone 6S và 6S Plus sẽ được nâng cấp lên RAM 2 GB. Giống như trong truyền thống trước đây, Apple sẽ bắt đầu sản xuất iPhone mới vào tháng 5 và công bố chúng trong sự kiện diễn ra vào tháng 9. 

iPhone hồng cao cấp đầu tiên trên thế giới cho lễ Tình nhân

Thương hiệu phụ kiện cao cấp của nhà thiết kế Alexander Amosu, Amosu Couture vừa giới thiệu mẫu iPhone 6 màu hồng đầu tiên trên thế giới.

Vũ Minh Tâm

Bạn có thể quan tâm