Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone mới có nhiều màu hơn, sử dụng mặt lưng kim loại

Theo thông tin từ Nikkei, Apple sẽ đưa trở lại mặt lưng kim loại trên thế hệ iPhone mới. Ngoài ra, họ còn bổ sung bảng màu phong phú hơn trên iPhone 8 và iPhone X.

Tháng trước, Ming-Chi Kou của KGI Securities cho biết thông tin về việc Apple sẽ tung ra iPhone màn hình 6,1 inch trong năm 2018. Ngoài ra, sản phẩm này sẽ không sử dụng công nghệ OLED nữa mà quay trở lại màn hình LCD truyền thống.

iPhone moi se co nhieu mau di kem mat lung kim loai anh 1
Mặt kính phía sau của iPhone X rất dễ gặp vấn đề khi bị rơi. 

Hôm nay, có thêm báo cáo từ Nikkei về màu sắc cũng như chất liệu sản phẩm mới sẽ tương tự iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Khi nâng cấp từ iPhone 7 lên iPhone 8, Apple chỉ thay đổi duy nhất lớp kính phía sau để hỗ trợ công nghệ sạc không đây. Tuy nhiên, theo báo cáo mới đây, iPhone sẽ quay trở lại với vỏ kim loại nhiều màu quen thuộc.

iPhone 7 có 5 màu khác nhau cho người dùng lựa chọn, gồm hồng, vàng, bạc, đen bóng và đen mờ, trong khi iPhone X chỉ có màu bạc hoặc xám.

Nikkei cho biết ngoài iPhone màn hình LCD, Apple cũng mang đến sản phẩm sử dụng công nghệ OLED với kích thước 6,5 inch. Họ cũng tin tưởng Táo khuyết sẽ mang đến nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn hơn iPhone 8 và iPhone X.

So sánh iPhone X và iPhone 2G 10 năm trôi qua, iPhone đã thay đổi quá nhiều, từ thiết kế bên ngoài, hiệu năng cho đến giao diện sản phẩm.

Tuy nhiên, báo cáo không cho biết tính năng sạc không dây còn sử dụng được hay không. Nên nhớ, vì muốn trang bị tính năng sạc không dây giống các đối thủ, Apple đã bắt buộc phải sử dụng mặt kính cho iPhone X và iPhone 8.

Hoàng Phong

Bạn có thể quan tâm