Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone FPT giảm giá đến 5 triệu đồng mừng năm mới 2016

Thị trường di động đang sôi động với iPhone FPT trôi bảo hành các đời 4/4S/5/5S/6/6 Plus với giá chỉ từ 1,69 triệu đồng, rẻ hơn 1-5 triệu đồng so với giá hàng còn bảo hành.

Nhà phân phối iPhone FPT

iPhone FPT của nhà phân phối FPT Trading được ưu ái vì nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo và chế độ bảo hành tốt. Tuy nhiên, giá của sản phẩm lại luôn là điều khiến người dùng phải đau đầu. Vì vậy, khi loạt iPhone FPT trôi bảo hành giá chỉ từ 1,69 triệu đồng xuất hiện trên thị trường, sản phẩm chiếm được cảm tình của đông đảo người dùng và lọt top những sản phẩm bán chạy nhất.

iPhone FPT trôi bảo hành giá chỉ từ 1,69 triệu đồng tạo cơn sốt trên thị trường.

Điện thoại iPhone FPT trôi bảo hành là sản phẩm iPhone chính hãng của nhà sản xuất Apple. Hàng trôi bảo hành còn mới nguyên 100%, full VAT và hoàn toàn chưa kích hoạt. iPhone FPT trôi bảo hành được phân phối bởi nhà nhập khẩu FPT Trading. iPhone FPT TBH dùng để đổi bảo hành cho người dùng. (Chính sách bảo hành một đổi một khi máy gặp lỗi của Apple).

Check sản phẩm iPhone FPT trôi bảo hành tại website của Apple và FPT Trading.

Bạn có thể tự mình kiểm tra tình trạng máy đã active hay chưa bằng cách kiểm tra qua số seri hoặc số imei trên trang chủ của Apple (https://checkcoverage.apple.com), bạn sẽ nhận được thông báo Please active your iPhone (tức là máy vẫn chưa được kích hoạt). Nhưng khi bỏ SIM vào máy, kích hoạt máy và sử dụng thì máy sẽ bị trôi ngày bảo hành và hiển thị ngày kích hoạt là một ngày khác với ngày bạn kích hoạt máy (còn khoảng 3 tháng bảo hành trên hệ thống Apple).

iPhone FPT trôi bảo hành được đóng hộp nhỏ và không bao gồm phụ kiện.

Giá bán của iPhone FPT trôi bảo hành

Với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nguồn hàng đảm bảo và chế độ bảo hành tốt, sản phẩm dễ dàng chiếm được cảm tình của người dùng. Ngoài ra, phải kể đến việc giá cả rẻ hơn hàng xách tay và hàng FPT đủ bảo hành từ vài trăm tới vài triệu đồng, sản phẩm đã trở thành sự lựa chọn thông minh cho những tín đồ của Apple. Hiện nay, Hệ thống siêu thị di động chính hãng TechOne đang kết hợp với FPT Trading chạy chương trình khuyến mãi giảm giá độc quyền iPhone FPT trôi bảo hành với đủ các model, dung lượng, màu sắc.

- iPhone 4/ 4S FPT - chưa kích hoạt - trôi bảo hành: Giá chỉ từ 1,69 triệu đồng.

- iPhone 5 /5C/ 5S FPT - chưa kích hoạt - trôi bảo hành: Giá chỉ từ 4,6 triệu đồng.

- iPhone 6/6 Plus FPT - chưa kích hoạt - trôi bảo hành: Giá chỉ từ 12,3 triệu đồng.

Tất cả sản phẩm trên đều được bảo hành một đổi một trong 6 tháng tại TechOne và FPT trên toàn quốc.

Khách hàng kiểm tra giá theo dung lượng và màu sắc tại đây.

Theo chia sẻ của anh Nguyễn Mạnh Cường - Giám đốc bán lẻ của Hệ thống siêu thị di động chính hãng TechOne:  “Sản phẩm 4/4S/5/5S/6/6Plus chưa kích hoạt trôi bảo hành này đều là các sản phẩm phiên bản quốc tế full VAT và được phân phối tại Việt Nam qua nhà nhập khẩu FPT Trading với tem ICT chứng nhận. Hàng hóa chất lượng rất đảm bảo vì là hàng nguyên bản (chưa qua sửa chữa) và là hàng chính hãng, nhưng giá lại rẻ hơn hàng đủ bảo hành tới vài triệu. Chính vì thế, lượng khách hàng lựa chọn mua sản phẩm này đang tăng đột biến vì giá cả hợp lý”.

iPhone FPT trôi bảo hành với tem ICT phía mặt sau của vỏ hộp.

Khách hàng không đủ điều kiện mua thẳng có thể cân nhắc mua hàng theo hình thức trả góp với nhiều ưu đãi:

- Ưu đãi trả góp 0% lãi suất với chủ thẻ Sacombank kỳ hạn 6 tháng. Quẹt thẻ một lần duy nhất, không cần duyệt hồ sơ và được khấu trừ dần trong 6 tháng (hỗ trợ cho thẻ tín dụng quốc tế).

- Trả góp lãi suất thấp với các đối tượng khách hàng khác. Hồ sơ chỉ CMND và bằng lái xe. Lấy máy 10 phút sau khi duyệt hồ sơ. Trả trước từ 20% giá trị sản phẩm.

Nhân dịp mùa mua sắm cuối năm, TechOne triển khai chương trình Mừng Giáng sinh - Rinh iPhone giá shock duy nhất một ngày lúc 8h 19/12 tại TechOne 45 Hàng Bài, Hà Nội. iPhone 6 quốc tế chỉ 7,89 triệu đồng, iPhone 5S quốc tế chỉ 3,59 triệu đồng, iPhone 5 quốc tế chỉ 2,6 triệu đồng. Chi tiết xem ngay tại đây.

Thông tin chi tiết, xem tại: www.techone.vn.

Email: support@techone.vn.

Facebook: www.facebook.com/TechOne.com.vn.

Youtube: www.youtube.com/TechOneVN.

Mua hàng online: 0166.324.8888- 1900.6666. Ext 1 và 2.

Mua hàng trả góp: 0123.537.5555 - 1900.6666. Ext 3.

Hệ thống showroom :

Hà Nội:

113 Thái Hà, Đống Đa.

45 Hàng Bài, Hoàn Kiếm.

317 Cầu Giấy, Cầu Giấy.

106 Hồ Tùng Mậu , Cầu Giấy

73 Quang Trung, Hà Đông.

76 Thái Hà, Đống Đa.

451 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên

189 Bạch Mai, Hai Bà Trưng

TP HCM:

81 Cách Mạng Tháng Tám, quận 1.

161 Khánh Hội, quận 4.

128 Trần Quang Khải, quận 1.

300 Đường 3/2, quận 10.

429 Hoàng Văn Thu, quận Tân Bình

389 Quang Trung, Gò Vấp


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm