Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone bốc cháy trong túi quần học sinh ở Mỹ

Một học sinh trung học Mỹ bị bỏng cấp độ hai, do iPhone bốc cháy trong túi quần trước khi cô bé vào lớp.

Nữ sinh lớp 8 được đưa tới trung tâm y tế để điều trị ngay sau khi sự cố xảy ra. Mẹ của cô bé khá sốc khi được nhà trường thông báo về vụ việc. Theo lời khai của các bên liên quan, có một tiếng “bốp” vang lên từ chiếc iPhone 5c – món quà nạn nhân được tặng 2 tháng trước – trước khi khói bốc lên và tỏa xung quanh.

Ngay lập tức, cô bé biết rằng chiếc quần của mình đang bị chiếc điện thoại đốt và nhanh trí cởi ngay chiếc quần đang cháy, trong khi các bạn gái cùng lớp xua học sinh nam ra khỏi phòng và cầu cứu một giáo viên đang đứng ngay ngoài lớp học.

Chiếc iPhone 5c vốn có màu xanh lá cây nhưng đã bị cháy đen thui

Chiếc iPhone rơi ra khỏi túi quần, vẫn cháy âm ỉ và chiếc quần vẫn đang cháy. Sau khi dập lửa, nhân viên y tế đã có mặt và đưa cô bé đến bệnh viện điều trị. Tại đây, bác sỹ chẩn đoán cô bị bỏng cấp độ hai.

Đây không phải lần đầu tiên iPhone khiến người dùng phát hoảng vì bỗng dưng… bốc cháy. Hồi tháng 11/2011, hành khách trên một chuyến bay cũng được một phen hoảng hồn, khi phát hiện khói cùng nhiệt tỏa ra từ chiếc điện thoại của Apple. Dù vậy, cho đến nay vẫn chưa có lời giải thích nào về nguyên nhân xảy ra cháy trên iPhone.

http://ictnews.vn/the-gioi-so/di-dong/iphone-boc-chay-trong-tui-quan-hoc-sinh-o-my-114489.ict

Theo Ictnews

Bạn có thể quan tâm