Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone 8 Plus phát tiếng kêu khi thực hiện cuộc gọi

Nhiều người dùng phát hiện chiếc iPhone của họ phát tiếng ồn khi thực hiện cuộc gọi, nghi gặp lỗi phần mềm.

Người mua iPhone 8 Plus cho biết họ nghe thấy tiếng ồn trong khi thực hiện cuộc gọi. Một thành viên trên diễn đàn MacRumors đã tạo chủ đề về vấn đề tiếng ồn ông đã gặp phải trên chiếc iPhone 8 Plus. Kể từ đó một số người dùng iPhone 8 Plus từ Mỹ, Australia và châu Âu cho biết họ cũng phải đối mặt với vấn đề tương tự.

iPhone 8 gap loi tieng on khi thuc hien cuoc goi anh 1
Bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus đang gặp phải lỗi tiếng ồn khi thực hiện cuộc gọi. Ảnh: Gizmochina.

Tiếng ồn chỉ trong khi gọi hoặc nhận cuộc gọi điện thoại. Tuy nhiên, vấn đề không xảy ra khi tai nghe được kết nối hoặc bật loa ngoài. Điều này chỉ ra cho thấy nó không phải là lỗi của tai nghe hoặc phần cứng liên quan đến loa.

Vấn đề thậm chí không liên quan đến mạng vì tiếng ồn có thể nghe thấy khi sử dụng FaceTime. Có vẻ như nó liên quan đến phần mềm.

Người ta cũng nhận thấy tiếng ồn xảy ra khi bật hoặc tắt tính năng Wi-Fi, 4G. Nhóm hỗ trợ của Apple biết đến vấn đề này và đề xuất người dùng khôi phục cài đặt gốc và sử dụng sao lưu iCloud để thực hiện lại thiết lập. Tuy nhiên, một số người dùng vẫn gặp vấn đề ngay cả khi đặt lại cài đặt gốc.

Một số người đã đổi iPhone 8 Plus mới sau khi gặp sự cố. Tuy nhiên vấn đề tương tự vẫn xuất hiện trên thiết bị mới. Apple đang làm việc để khắc phục vấn đề. Nếu đó là vấn đề phần mềm, nó có thể được giải quyết thông qua bản cập nhật sắp tới.

Thử bẻ cong: iPhone 8 'nồi đồng cối đá' hơn iPhone 7 Sử dụng khung kim loại, mặt kính cường lực, iPhone 8 tỏ ra chắc chắn hơn nhiều so với iPhone 7 trong bài thử nghiệm bẻ cong

Hoàng Mạnh

Bạn có thể quan tâm