Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone 7 Plus và loạt smartphone qua sử dụng đáng chú ý dưới 5 triệu

Với mức giá dưới 5 triệu đồng, người dùng có thể tham khảo một số model qua sử dụng đáng chú ý sau.

Loat smartphone dang chu y duoi 5 trieu anh 1

iPhone 7 Plus 32 GB qua sử dụng đang được chào bán với giá 4,8 triệu đồng. Máy ra mắt vào năm 2016. Thiết bị sở hữu màn hình 5,5 inch, camera kép 12 MP, chip Apple A10 và RAM 3 GB. Hiện tại, hiệu năng của chiếc máy này không còn quá mạnh, nhưng vẫn có thể đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng hàng ngày cũng như giải trí, chơi game nhẹ. Ảnh: Techradar.

Loat smartphone dang chu y duoi 5 trieu anh 2

Điểm hạn chế của iPhone 7 Plus đến từ thiết kế khá cũ với 2 phần viền trên dưới tương đối dày. Ngoài ra, nhiều người dùng cho biết lớp vỏ nhôm trên thiết bị của họ bị bong tróc sau một khoảng thời gian sử dụng. Ảnh: Techradar.

Loat smartphone dang chu y duoi 5 trieu anh 3

Hiện tại, Google Pixel 2 XLcũng được bán với giá 4,8 triệu đồng. Đây là smartphone cao cấp của Google trong năm 2017. Máy sử dụng màn hình P-OLED 6 inch. Ảnh: WhistleOut.

Loat smartphone dang chu y duoi 5 trieu anh 4

Thiết bị chỉ có một camera chính 12 MP, khẩu độ f/1.8 nhưng có khả năng tạo độ sâu trường ảnh khi chụp chân dung. Bên cạnh đó, camera này cũng có khả năng lấy nét Dual Pixel và chống rung quang học. Máy sử dụng con chip Snapdragon 835, RAM 4 GB. Hiện tại, Pixel 2 XL vẫn được cập nhật các phiên bản hệ điều hành Android mới. Ảnh: WhistleOut.

Loat smartphone dang chu y duoi 5 trieu anh 5

Samsung Galaxy S9 qua sử dụng đang được bán với giá 4,9 triệu đồng. Máy có màn hình 5,8 inch, độ phân giải 2K. Cấu hình của thiết bị bao gồm chip Exynos 9810, RAM 4 GB và viên pin dung lượng 3.000 mAh. Galaxy S9 có một camera chính 12 MP và camera selfie 8 MP. Ảnh: AndroidPit.

Loat smartphone dang chu y duoi 5 trieu anh 6

Xiaomi Mi 8 Pro (4,9 triệu đồng). Máy được trang bị cấu hình tốt với chip Snapdragon 845, RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Model này sở hữu màn hình 6,2 inch, Full HD. Camera kép của Mi 8 Pro có độ phân giải 12 MP, trong khi camera selfie là 20 MP.

Loat smartphone dang chu y duoi 5 trieu anh 7

Realme 6 cũ có giá 4,9 triệu đồng. Phần đục lỗ trên thiết bị nhỏ gọn, chứa camera selfie 16 MP, không ảnh hưởng quá nhiều khi sử dụng. Model này trang bị màn hình 6,5 inch, Full HD và tần số quét 90 Hz. Cấu hình của model này bao gồm vi xử lý MediaTek G90T, RAM 4 GB cùng bộ nhớ 128 GB.

Loạt smartphone sở hữu camera có độ phân giải cao nhất hiện nay

Bên cạnh việc tăng số lượng camera, các hãng smartphone đang thúc đẩy “chạy đua số chấm" trên sản phẩm của mình.

Anh Quân

Bạn có thể quan tâm