Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone 7 Plus, Galaxy Note 8 - 2 model sáng giá của phân khúc 8 triệu

Trong tầm giá 7-8 triệu đồng, smartphone cao cấp cũ trở thành lựa chọn của nhiều người dùng công nghệ. Nổi bật trong phân khúc này là 2 model iPhone 7 Plus cũ và Galaxy Note 8.

Theo ghi nhận tại hệ thống Di Động Việt, iPhone 7 Plus có giá 8,1 triệu đồng, khi thanh toán qua VnPay được giảm thêm 100.000 đồng, chỉ còn 8 triệu đồng. Trong khi đps, Galaxy Note 8 cũ chỉ có giá 7,1 triệu đồng, giảm thêm 100.000 đồng khi thanh toán qua VnPay.

Đồng thời, từ nay đến cuối tháng 8, khi mua sắm iPhone, Samsung tại hệ thống, người dùng có cơ hội trúng vàng cùng hàng nghìn quà tặng giá trị. Với tổng cộng 36 chỉ vàng, tính đến nay, có 17 khách hàng trúng vàng khi mua sắm tại hệ thống này. Như vậy, vẫn còn 19 chỉ vàng cùng hàng nghìn phần quà đang tìm chủ nhân. Độc giả tham khảo thêm thông tin hình ảnh khách hàng trúng vàng 9999 tại đây.

Ưu điểm của smartphone cap cấp cũ là giá bán tốt hơn (có thể chỉ còn bằng 1/3 giá niêm yết trước đó) và tích hợp nhiều tính năng cao cấp mà các model tầm trung không có. Các model cũ tại Di Động Việt đều nhận bảo hành 6 tháng, dùng thử 7 ngày, một đổi một trong 33 ngày. Người dùng công nghệ có thể chọn gói bảo hành mở rộng như bảo hành rơi vỡ rớt nước trong 12 tháng, hiện được giảm 30% trong tháng 7.

Di Dong Viet anh 1
iPhone 7 Plus và Note 8 là 2 smartphone cap cấp cũ nổi bật trong tầm giá 7-8 triệu đồng.

Ngoài việc sở hữu bộ lưu trữ 64 GB, người dùng Samsung Note 8 cũ còn cảm thấy khá thoải mái với việc máy được tích hợp thêm khe cắm thẻ nhớ. Ngoài ra, model này được tích hợp thiết kế màn hình vô cực.

Trong khi đó, iPhone 7 Plus cũ nói “không” với thẻ nhớ và bộ nhớ trong ở mức 32 GB ở tầm giá này. iPhone 7 Plus vẫn theo ngôn ngữ truyền thống của Apple, sở hữu thiết kế kim loại quen thuộc. Ưu điểm lớn nhất của iPhone 7 Plus 32 GB cũ đến từ nền tảng iOS độc quyền, đặc trưng. Hiện model này vẫn nằm trong danh sách hỗ trợ nâng cấp iOS mới của Apple.

Di Dong Viet anh 2
Note 8 chính hãng ghi điểm với thiết kế tràn viền, dung lượng lưu trữ lớn.

Về cấu hình, iPhone 7 Plus hay Samsung Note 8 vẫn thể hiện sức mạnh và sự ổn định trong vài năm tới. Một bên là con chip Apple A10, RAM 3 GB, một bên là chip Snapdragon 835, RAM 6 GB.

Cả 2 đều sở hữu camera kép, xoá phông ấn tượng, pin tốt. Điểm khác biệt lớn nhất của 2 model này là bút S Pen trên Note 8, vốn được cải tiến nhiều, mang đến tiện ích trong trải nghiệm ghi chú nhanh, dịch thuật…

Di Dong Viet anh 3
iPhone 7 Plus cũ vẫn giữ lối thiết kế truyền thống.

Tóm lại, iPhone 7 Plus cũ phù hợp với đối tượng khách hàng thích vóc dáng truyền thống của Apple, cấu hình tốt, camera đẹp, pin ổn. Trong khi, Note 8 64 GB Mỹ sẽ được lòng khách hàng cần một chiếc bút S Pen tiện lợi, màn hình vô cực, cấu hình mạnh mẽ và camera kép nổi bật.

Bạn đọc có thể đặt mua Galaxy Note 8 cũ hoặc iPhone 7 Plus 32 GB chính hãng trong tầm giá 7-8 triệu đồng tại hệ thống Di Động Việt để được hưởng ưu đãi hấp dẫn, chính sách bảo hành chất lượng, phục vụ tận tâm.

Di Dong Viet anh 4
Vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi chọn sắm iPhone tại Di Động Việt.

Di Động Việt là địa chỉ uy tín, được nhiều nghệ sĩ tin tưởng và lựa chọn như NSND Hồng Vân, MC Phan Anh, ca sĩ Lệ Quyên, nhạc sĩ Huy Tuấn... Đây cũng là hệ thống nổi bật với chính sách thu cũ đổi mới, lên đời không bù tiền.

Di Dong Viet anh 5
Các khách hàng trúng vàng 9999 khi mua sắm tại hệ thống Di Động Việt.

Cửa hàng Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại chính hãng gần 10 năm tuổi, có 12 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Độc giả tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc liên hệ tổng đài 19002006.

Viện Di Động là thành viên của Di Động Việt, chuyên về lĩnh vực sửa chữa - thay thế linh kiện cho di động, với gần 6 năm có mặt trên thị trường cùng hệ thống 8 chi nhánh tại TP.HCM và Đà Nẵng. Độc giả tham khảo thêm tại website viendidong.com hoặc liên hệ tổng đài 19002057.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm