Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

17 khách sắm iPhone trúng vàng tại Di Động Việt, vẫn còn 19 suất

Di Động Việt đã trao tặng 17 chỉ vàng cho các khách hàng may mắn. Nhiều người bất ngờ vì không nghĩ chỉ cần sắm iPhone cũng có thể mang vàng 9999 về nhà.

Tổng cộng 36 chỉ vàng và hàng nghìn phần quà giá trị sẽ được trao tặng cho khách hàng mua iPhone từ nay đến hết tháng 8 tại hệ thống Di Động Việt. Khách hàng mua iPhone sẽ được bốc thăm trúng vàng tại chỗ, 19 chỉ vàng còn lại sẽ được trao trong 2 đợt tiếp theo, dự kiến diễn ra trong ngày 3/8 và 3/9.

Di Dong Viet anh 1
Các khách hàng được trao vàng 9999 tại Di Động Việt trong đợt một (ngày 4/7).

“Bất ngờ và hạnh phúc”, “không tin vào mắt mình”, “không ngờ được trao vàng thật”... là cảm xúc của những khách hàng may mắn trong đợt trao vàng đầu tiên diễn ra vào 4/7 tại hệ thống Di Động Việt.

Là địa chỉ được nhạc sĩ Dương Khắc Linh cùng hơn 40 sao Việt lựa chọn, nổi bật với chương trình “thu cũ đổi mới, lên đời không bù tiền”, Di Động Việt là một cửa hàng bán điện thoại iPhone chính hãng được đánh giá cao trên thị trường.

Di Dong Viet anh 2
Anh Quách Nguyễn Bá Tùng là một trong những khách hàng may mắn trúng vàng khi sắm iPhone 6S tại Di Động Việt.

Không chỉ áp dụng với các hình thức mua sắm thông thường, khách hàng sử dụng hình thức thu cũ đổi mới, lên đời iPhone không bù tiền vẫn có cơ hội trúng vàng 9999. Sau đợt đầu, 19 chỉ vàng đang chờ những chủ nhân tiếp theo.

Phương thức thu đổi, lên đời iPhone tại Di Động Việt cho phép người dùng không cần bỏ thêm tiền cũng có thể mang máy mới về sử dụng. Tức là, chỉ cần trao cho hệ thống chiếc smartphone cũ, chỉ định chiếc iPhone mới muốn lên đời chẳng hạn iPhone X, XS Max, khoản chênh lệch quy thành khoản trả góp nhỏ mỗi tháng.

Di Dong Viet anh 3
Cơ hội trúng vàng sẽ kéo dài từ nay đến hết tháng 8 khi mua iPhone tại hệ thống.

Ưu điểm của phương thức mua sắm này là nhanh gọn, tiết kiệm, đơn giản và tiện ích. Bởi không phải ai khi muốn lên đời một chiếc iPhone sang trọng, cao cấp cũng đủ tiền chi phí trả toàn bộ khoản chênh lệch ngay lúc mua.

Thời điểm này, sức mua iPhone cũ trên thị trường có dấu hiệu tăng. Trong khoảng 2 tháng trở lại đây, lượng người dùng công nghệ chọn iPhone tại hệ thống Di Động Việt cũng tăng cao. Giá tốt, mẫu mã đa dạng, bảo hành lâu dài, trả góp 0% dễ dàng, lên đời nhanh gọn cùng với nhiều chương trình ưu đãi nổi bật là những lý do khiến dòng iPhone cũ có sức hút lớn.

Di Dong Viet anh 4
iPhone cũ tại Di Động Việt có ngoại hình đẹp, trải nghiệm tốt, bảo hành dài hạn và nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

Một vài mẫu iPhone cũ đáng mua tại thời điểm này là iPhone 6S giá chỉ từ 3,4 triệu đồng, iPhone 6S Plus giá từ 5,2 triệu, iPhone 7, 7 Plus giá từ 5,1 triệu, iPhone 8, 8 Plus giá từ 8,9 triệu, iPhone X giá từ 14,6 triệu, iPhone XS Max giá từ 20,9 triệu đồng.

Tất cả sản phẩm iPhone cũ tại Di Động Việt đều được bảo hành trong 6 tháng, “1 đổi 1” trong 33 ngày, dùng thử 7 ngày miễn phí và được giảm 30% gói bảo hành “1 đổi 1” rơi vỡ, rớt nước trong 12 tháng. Bạn đọc có thể mua ngay các thiết bị iPhone cũ giá tốt để có cơ hội trúng vàng 9999 tại Di Động Việt.

Di Dong Viet anh 5
Khách hàng mua sắm tại hệ thống Di Động Việt.

Cửa hàng Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại chính hãng gần 10 năm tuổi, có 12 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Độc giả tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 19002006.

Viện Di Động là một thành viên của Di Động Việt, chuyên sửa chữa, thay thế linh kiện cho di động, với gần 6 năm có mặt trên thị trường và hệ thống 8 chi nhánh tại TP.HCM và Đà Nẵng. Khách hàng tham khảo thêm tại website viendidong.com hoặc gọi tổng đài 19002057.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm