Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone 6S và 6S Plus có lượng hàng nhiều kỷ lục

Theo nguồn tin từ Đài Loan, Quả táo đang lên kế hoạch xuất xưởng thêm 50 triệu iPhone mới trong quý IV năm nay.

Một công ty trong chuỗi cung ứng linh kiện iPhone tại Đài Loan tiết lộ, đơn vị này cũng như các nhà sản xuất khác đang bắt đầu chuyển thành phẩm hoàn thiện đến nhà máy Foxconn và Pegatron. Tại đây, quá trình lắp ráp những chiếc smartphone mang thương hiệu Quả táo đã sẵn sàng diễn ra.

Bản dựng ý tưởng iPhone 6s. Ảnh:
Bản dựng ý tưởng iPhone 6s. Ảnh: 9to5mac.

Bộ đôi iPhone 6S và 6S Plus sẽ trở thành kỷ lục phát hành lớn nhất trong lịch sử Apple. Để đáp ứng được lượng đơn đặt hàng đang tăng lên mỗi ngày, các nhà máy lắp ráp, cung ứng thiết bị như Pegatron, Zhen Ding, Flexium và Largan đã phải mở rộng cơ sở sản xuất đặc biệt cho các sản phẩm Apple.

Quả táo kỳ vọng sẽ bán được hơn 50 triệu smartphone so với năm trước. Nếu kế hoạch này thành công, khoảng 230 đến 240 triệu chiếc iPhone sẽ được tiêu thụ trong năm nay (bao gồm 5S, 6, 6 Plus và tiếp tới là bộ đôi 6S và 6S Plus). Con số này tăng lên khoảng 25% so với 192 triệu chiếc vào năm 2014.

iPhone 6S và 6S Plus được cho là cặp đôi sở hữu những cải tiến lớn nhất từ trước tới nay của Apple. Các tin đồn tiết lộ iPhone mới sẽ tăng dung lượng RAM, trang bị màn hình sapphire, vỏ màu mới và vi xử lý nhanh hơn. Độ phân giải của máy ảnh chính có thể lên tới 12 megapixel và 5 “chấm” cho camera trước.

Vũ Minh Tâm

Bạn có thể quan tâm