Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone 6S, iPhone: Món quà thích hợp tặng phái đẹp dịp 20/10

Ngoài hoa, túi xách, son…, smartphone đặc biệt là iPhone 6S và iPhone/iPad đang là món quà tặng được khá nhiều chàng chọn lựa, nhằm tạo sự bất ngờ cho phái đẹp.

Tặng iPhone và iPad đang trở thành xu hướng nở rộ trong thời gian qua. Những món quà công nghệ này không chỉ thiết thực về mặt kinh tế mà còn mang lại những trải nghiệm thú vị cho người nhận. 

Cùng điểm qua các lý do iPhone/iPad nói chung và iPhone 6S nói riêng trở thành món quà được yêu thích dịp 20/10 sắp tới.

Tinh tế hợp thời trang

Các sản phẩm mang thương hiệu Apple luôn được người tiêu dùng cũng như giới đam mê công nghệ đánh giá cao về ngoại hình và được xem như chuẩn mực cho các sản phẩm công nghệ khác. 

Đó là cuộc cách mạng trong thiết kế với sự kết hợp hoàn hảo giữa kính và nhôm cao cấp cùng kiểu dáng nguyên khối tạo nên nét riêng. Với thiết kế tinh tế như vậy, iPhone hay iPad sẽ khiến các anh chàng dễ dàng chiếm được cảm tình của nàng bởi món quà tặng sang trọng và đẳng cấp.

Vẻ đẹp tinh tế của iPhone 6S Rose Gold, sản phẩm hot 2015
Vẻ đẹp tinh tế của iPhone 6S Rose Gold, sản phẩm hot 2015.

Công cụ giải trí đắc lực

iPhone, iPad thu hút người dùng không chỉ ở kiểu dáng chuẩn mực mà còn ở cấu hình và tính năng ưu việt của mình. Màn hình cảm ứng của iPhone, iPad mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời, cảm ứng siêu nhạy và độ phân giải cao. 

Cấu hình máy được tối ưu hết mức giúp các sản phẩm iPhone, iPad hoạt động mượt mà mọi ứng dụng trên AppStore. Camera phục vụ tốt nhu cầu giải trí của người dùng bởi độ chế độ lấy nét tốt và khả năng chụp selfie đẹp. Cùng với nhiều ưu điểm khác, đây thật sự là món mà để đấng mày râu ghi điểm trong mắt bạn gái.

Chắp cánh tình yêu

Khó có thể phủ nhận rằng, các sản phẩm của Apple có sức hấp dẫn không thể chối từ và trở thành thương hiệu “Love Mark” tại Việt Nam. So với việc được tặng các phần quà khác như đồng hồ, túi xách, giày… iPhone, iPad có giá trị nhỉnh hơn một chút nhưng dễ dàng làm hài lòng các bạn nữ. Đây sẽ là món quà thể hiện tấm lòng chân thật cùng sự yêu thương, quan tâm của chàng đến với nàng hoàn hảo trong dịp tôn vinh phụ nữ Việt Nam 20/10.

Lựa chọn thông minh

Với sự xuất hiện của những sản phẩm mới như bộ đôi iPhone 6S/6S Plus… các sản phẩm đời cũ được giảm giá mạnh (chỉ từ hơn 2 triệu đồng). Vì thế, các bạn nam dễ dàng chọn lựa cho mình một sản phẩm có mức giá phù hợp với hầu bao của mình để làm quà tặng cho mẹ, người yêu, người thân.

Nhân dịp 20/10, ngày tôn vinh phụ nữ Việt Nam, TechOne gửi tới khách hàng chương trình khuyến mãi “Gửi quà tặng - Trao yêu thương”, giảm giá iPhone/iPad/smartphone tới 2 triệu đồng. Ngoài ra, với đơn hàng trên 3 triệu đồng khách hàng còn được tặng thẻ cào 100% trúng thưởng tặng: iPhone 6S Plus Rose Gold, Samsung Galaxy Tab S2, Sony M5 dual và hàng nghìn phần quà khác cho khách mua hàng.

-  iPhone 6S: Giá chỉ từ 16 triệu đồng (Chi tiết giá khách hàng cập nhật tại đây).

- iPhone 6S Plus: Giá chỉ từ 21 triệu đồng.

- iPhone 6 16 GB Nhật: 9,59 triệu đồng (Giá cũ: 9,99 triệu đồng).

- iPhone 5S 16 GB: Giá chỉ từ 6 triệu đồng (Giá cũ: 7,99 triệu đồng).

- iPhone 5 16 GB: Giá chỉ từ 4,5 triệu đồng (Giá cũ: 5,89 triệu đồng).

- iPhone 4S 16 GB: Giá chỉ từ 2,5 triệu đồng (Giá cũ: 2,99 triệu đồng).


Cập nhật chương trình khuyến mãi và các sản phẩm giảm giá khác tại đây.

Ngoài ra, khách hàng chưa có đủ điều kiện tài chính có thể cân nhắc phương án mua hàng trả góp với lãi suất thấp và thủ tục đơn giản.

Thủ tục: CMND kèm bằng lái xe (bản sao): với khoản vay dưới 10 triệu đồng. Hoặc CMND, kèm sổ hổ khẩu (bản sao): với khoản vay trên 10 triệu đồng.

Ưu đãi trả góp 0% lãi suất với chủ thẻ Sacombank kỳ hạn 6 tháng. Quẹt thẻ một lần duy nhất, không cần duyệt hồ sơ và được khấu trừ dần trong 6 tháng (Hỗ trợ cho thẻ tín dụng quốc tế).

Trả góp lãi suất thấp với các đối tượng khách hàng khác. Hồ sơ chỉ CMND, kèm bằng lái xe. Lấy máy 10 phút sau khi duyệt hồ sơ. Trả trước 20% giá trị sản phẩm.

Khách hàng cần tư vấn mua trả góp liên hệ 0123.537.5555 - 1900.6666 Ext3.

Techone, Hân hạnh được phục vụ quý khách!

Thông tin chi tiết, xem tại: www.techone.vn.

Email: support@techone.vn.

Facebook: facebook.com/TechOne.com.vn.

Youtube: youtube.com/TechOneVN.

Mua hàng online : 0166.324.8888- 1900.6666 Ext 1 và 2.

Mua hàng trả góp : 0123.537.5555 - 1900.6666 Ext 3.

Hệ thống showroom :

Hà Nội:

113 Thái Hà, quận Đống Đa.

45 Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm.

317 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy.

360 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy.

73 Quang Trung, quận Hà Đông.

76 Thái Hà, quận Đống Đa.

451 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên.

189 Bạch Mai, Hai Bà Trưng.

TP HCM:

81 Cách Mạng Tháng Tám, quận 1.

161 Khánh Hội, quận 4.

128 Trần Quang Khải, quận 1.

300 Đường 3/2, quận 10.

429 Hoàng Văn Thu, quận Tân Bình.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm