Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone 6S, 6S Plus về Việt Nam trước giờ mở bán

Một hệ thống di động tại Việt Nam đã đưa 2 chiếc iPhone mới về nước sớm hơn so với giờ mở bán của Apple tại nhiều thị trường.

Zing.vn tường thuật ngày mở bán iPhone 6S trên toàn cầu Phóng viên của Zing.vn đã có mặt tại Singapore, Bắc Kinh, Sydney để đưa tin về không khí ngày đầu tiên bán ra iPhone 6S trên toàn cầu.

Tối 24/9, iPhone 6S và 6S Plus đã được đưa về Việt Nam, ngay trước thời điểm Apple mở bán sản phẩm này tại 12 thị trường lớn.

2 chiếc iPhone mới - một 6S và một 6S Plus - đầu tiên tại Việt Nam được đưa về từ Australia. Cả 2 đều có dung lượng 16 GB, trong đó bản 6S có màu vàng hồng, còn 6S Plus màu vàng.

Trải nghiệm nhanh iPhone 6S màu hồng đầu tiên ở VN Mẫu iPhone 6S màu mới trông trung tính, không sặc sỡ. Máy đi kèm nhiều tính năng mới như 3D Touch, camera 12 megapixel.

Zing.vn sẽ sớm có bài trải nghiệm nhanh bộ đôi iPhone mới tại Việt Nam trong tối 24/9.

Trải nghiệm nhanh iPhone 6S Plus đầu tiên ở VN Phiên bản iPhone 6S Plus cầm đầm tay hơn bản cũ. Máy đi kèm một số tính năng mới như camera 12 megapixel, 3D Touch.

Trước đó, một số đơn vị đã cho chào bán iPhone 6S với giá khoảng 30 triệu đồng tại Việt Nam. Bản màu vàng hồng có mức chênh lớn so với các màu còn lại.

iPhone 6S vàng hồng được chào giá chênh 6-7 triệu đồng

Mức chênh này lớn hơn nhiều so với đợt iPhone 5S màu vàng về Việt Nam 2 năm về trước.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm