Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone 6 lock giá còn 1,8 triệu đồng tại Di Động Việt

Giá iPhone 6 lock tại Di Động Việt vừa giảm mạnh chỉ còn 1,8 triệu, hứa hẹn kế thừa cơn sốt iPhone 5S khóa mạng hồi năm ngoái tại hệ thống này.

Trước đó hồi tháng 2, iPhone 6 Lock đã có đợt giảm giá sâu tại Di Động Việt. Từ mức hơn 4 triệu, model này giảm còn dưới 3 triệu. Nhưng đến nay, giá iPhone 6 lock bản 16 GB giảm chỉ còn 1,8 triệu đồng. Mức giá khuyến mãi này được áp dụng từ 9/5 đến 19/5. Giá rẻ hơn nhưng chính sách bảo hành và chế độ hậu mãi dành cho iPhone 6 Lock không thay đổi.

Đại diện Di Động Việt cho biết iPhone 6 16 GB lock giá 1,8 triệu là mức giá tốt nhất hiện nay. Nếu khách hàng tìm được nơi nào uy tín và giá rẻ hơn, cửa hàng sẵn sàng hoàn lại tiền.

Di Dong Viet anh 1
Di Động Việt đem đến mức giá iPhone 6 Lock tốt cho khách hàng.

Máy được bán ra kèm theo đầy đủ phụ kiện gồm: cáp, sạc, tai nghe, ốp lưng và sim ghép 4G. Thời gian bảo hành mặc định là 6 tháng, dùng thử 7 ngày miễn phí, bao test 33 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất và bảo hành pin một đổi một trong 12 tháng. Từ nay đến hết 15/5, khách hàng còn được giảm 30% khi nâng cấp lên gói bảo hành kể cả rơi vỡ 12 tháng, giá chỉ còn 310.000 đồng.

Hiện tại, sim ghép 4G cho iPhone lock hoạt động rất ổn định, các lỗi *101#, +84 đầu danh bạ trong tin nhắn, Facetime, iMassage… được sửa dễ dàng và dùng như bản quốc tế. Bên cạnh đó, cấu hình chip xử lý Apple A8 và RAM 1 GB vẫn đáp ứng tốt trải nghiệm thường nhật.

Di Dong Viet anh 2
Di Động Việt thường xuyên đem đến nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Thương hiệu uy tín, trải nghiệm tốt cùng mức giá khuyến mãi là những lý do thuyết phục khách hàng mua iPhone 6 lock tại Di Động Việt lúc này. Với việc giảm giá, model này trở thành mẫu smartphone đáng sở hữu trong phân khúc dưới 2 triệu.

Di Dong Viet anh 3
Khách hàng đến mua sắm tại Di Động Việt.

Ngoài iPhone 6 lock giá 1,8 triệu, khách hàng có thể tham khảo một số dòng iPhone cũ khác đang có giá tốt tại Di Động Việt như: iPhone 6 Plus quốc tế giá 5,47 triệu; iPhone 6S quốc tế giá 4,67 triệu; iPhone 6S Plus lock giá 5,57 triệu; iPhone 7 Plus quốc tế giá 11,47 triệu.

Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại có trên 9 năm tuổi cùng một chuỗi 8 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng đang muốn sở hữu một chiếc iPhone cũ chất lượng. Khán giả tham khảo thêm tại website www.didongviet.vn hoặc gọi tổng đài tư vấn 19002006.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm