Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone 6 được đặt mua nhiều hơn Note 4 tại Hàn Quốc

Số lượng đặt mua iPhone 6 tại thị trường Hàn Quốc đã vượt mặt Galaxy Note 4 trong khoảng thời gian tương đương.

Thế hệ smartphone mới của Apple đã cho thấy sức nóng đặc biệt của mình. Ngay tại quê hương của Samsung, lượng đặt hàng iPhone 6 đã đạt mức 100.000 sản phẩm, gấp hơn 3 lần con số 30.000 đơn đặt hàng Galaxy Note 4 trong cùng khoảng thời gian.

Số liệu này được Wall Street Journal công bố dựa trên thông tin mà họ thu thập được.

iPhone 6 được chào đón nồng nhiệt ngay tại quê hương của Galaxy Note 4.

Cả 3 nhà mạng lớn nhất Hàn Quốc đã bắt đầu cho đặt hàng iPhone 6 từ thứ Sáu tuần rồi. Trong đó, hai nhà mạng cho biết họ nhận được hàng chục ngàn đơn đặt hàng chỉ trong vài giờ.

Nhà mạng KT nhận được đến 10.000 đơn đặt hàng iPhone 6 và iPhone 6 Plus chỉ trong vòng 1 phút đầu tiên. Trong 30 phút sau, số lượng đặt hàng đã vượt mốc 50.000 chiếc. LG U+ cho biết có 20.000 đơn đặt hàng iPhone mới sau 20 phút.

Trong khi đó, SK Telecom, nhà mạng lớn nhất Hàn Quốc từ chối công bố số lượng đơn đặt hàng iPhone 6 mà họ đã nhận được nhưng tiết lộ với Wall Street Journal rằng 2 lô hàng đầu tiên đã được đặt mua hết.

Từ những con số này, Wall Street Journal ước tính có hơn 100.000 iPhone 6 và iPhone 6 Plus đã được đặt mua tại quê hương của Samsung.

Tuy nhiên, Samsung không có gì phải lo lắng khi họ đang chiếm ưu thế tuyệt đối tại Hàn Quốc với 63% thị phần, trong khi iPhone chỉ có vỏn vẹn 4%.

Theo kế hoạch, iPhone 6 và iPhone 6 Plus sẽ được bán ra chính thức tại Hàn Quốc từ thứ Sáu tuần này (31/10) cùng lúc với các thị trường Albania, Bosnia, Croatia, Estonia, Hy Lạp, Guam, Hungary, Iceland, Kosovo, Latvia, Lithuania, Macau, Macedonia, Mexico, Moldova, Montenegro, Serbia, Romania, Slovakia, Slovenia, Ukraine và Thái Lan.

iPhone 6 chính hãng bán tại VN từ 14/11, giá dưới 18 triệu

iPhone 6 sẽ được chính thức bán ra tại Việt Nam vào giữa tháng 11 với mức giá thấp hơn hàng xách tay.

Nguyễn Mai

Bạn có thể quan tâm