Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone 6 dùng logo táo khuyết phát sáng làm đèn báo

Logo táo khuyết ở mặt sau iPhone 6 có thể sẽ phát sáng khi người dùng nhận thông báo mới.

Càng gần ngày ra mắt, càng có thêm nhiều thông tin thú vị về iPhone 6 xuất hiện trên các mặt báo. Lần này, thêm một tính năng bí mật của iPhone 6 được hé lộ. Theo đó, Apple có thể sử dụng logo táo khuyết trên mặt sau của iPhone 6 làm đèn thông báo.

Logo của máy sẽ phát sáng khi máy có thông báo mới, giúp người dùng dễ dàng nhận biết ngay cả khi họ đặt máy trong tư thế úp xuống mặt bàn. Trước đó, tính năng logo phát sáng cũng đã được dùng trên các dòng máy MacBook của Apple.

Mới đây, một hình ảnh được cho là mặt sau hoàn chỉnh của iPhone 6 đã bị tung lên mạng. Theo đó, phần khung này vẫn được thiết kế nguyên khối, cắt gọt từ một khối nhôm. Thông thường, phần logo của máy sẽ bị khoét ra, sau đó Apple sẽ lắp logo từ bên ngoài. Tuy nhiên, trong hình ảnh rò rỉ lần này, người ta thấy có thêm một khối nhựa siêu mỏng, vừa đủ để ánh sáng lọt qua. Rất có thể, đây sẽ là nơi đặt một bóng đèn LED, giúp logo của máy phát sáng khi có thông báo mới.

Hiện giờ, chưa có cơ sở để xác nhận đây là thông tin chính xác 100%, nhưng không loại trừ khả năng iPhone 6 sẽ có khả năng phát sáng logo mặt sau khi nhận thông báo.
Trước đó, trào lưu độ logo táo khuyết phát sáng từng xuất hiện tại nhiều nước khác nhau, được nhiều người hưởng ứng. Tuy nhiên, những logo này thường phát sáng bất cứ khi nào người dùng mở màn hình, chứ không có tính năng thông báo.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm