Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone 6 độc chiếm thị trường smartphone tại Nhật Bản

Phiên bản 64 GB của iPhone 6 vẫn đang nắm giữ 2 vị trí dẫn đầu danh sách các chiếc điện thoại di động bán chạy nhất tại Nhật Bản, dù đây là sân nhà của dòng Sony Xperia.

Theo các bảng xếp hạng mới nhất vừa được công bố bởi trang web BCN của Nhật, chiếc iPhone 6 phiên bản 64 GB của nhà mạng Softbank tiếp tục lọt vào danh sách các sản phẩm bán chạy nhất. BCN là một trang web uy tín chuyên theo dõi doanh số bán hàng của các thiết bị tiêu dùng khác nhau theo tuần hay tháng. 

iPhone 6 thể hiện doanh số ấn tượng kể từ khi ra mắt vào cuối tháng 9tại thị trường Nhật Bản. 

Đây đồng thời cũng là tháng thứ 2 liên tiếp iPhone 6 phiên bản 64 GB đạt được thành tích ấn tượng trên. Trước đó, từ vị trí thứ 3, model này đã thăng hạng leo lên vị trí thứ 2 và đứng vững trong suốt tháng 11. Đặc biệt, hồi tháng 10/2014, sáu model khác nhau của iPhone 6 cũng lần lượt chiếm giữ những vị trí quan trọng trên các sàn thương mại điện tử tại Nhật Bản.

Trong 3 tháng gần nhất, top 3 mẫu smartphone bán chạy nhất mỗi tháng tại Nhật là cuộc so kè nội bộ giữa các model có dung lượng khác nhau của iPhone 6. Ngoài ra, vị trí thứ 9 là kết quả tốt nhất mà iPhone 6 Plus đạt được tại thị trường này vào tháng trước. Tuy không đạt doanh số ấn tượng như ở các thị trường mới nổi nhưng chiếc phablet 5,5 inch này vẫn lọt top những thiết bị bán chạy nhất tại Nhật Bản.

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm