Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone 6 chính thức lên kệ tại Trung Quốc, Ấn Độ

iPhone 6 và iPhone 6 Plus đã bắt đầu được bán ra tại hai thị trường đông dân nhất thế giới là Trung Quốc và Ấn Độ nhằm đáp ứng nhu cầu mạnh mẽ của thị trường.

Apple đang tiếp tục kế hoạch cung cấp iPhone 6 và 6 Plus trên toàn cầu, bằng việc triển khai những sản phẩm này tại hai quốc gia đông dân nhất thế giới. 

Hai mẫu iPhone mới đã có sẵn tại Trung Quốc và Ấn Độ sau một tháng so với sự kiện ra mắt đầu tiên của Apple tại 10 quốc gia, trong đó có Mỹ, Anh và một số quốc gia khác. 

Các sản phẩm iPhone này cũng đã đến với Monaco vào này 17/10. Đồng thời, Apple đang có kế hoạch ra mắt các thiết bị điện thoại thông minh mới nhất của mình tại 115 quốc gia từ giờ cho đến cuối năm. 

Giá bán lẻ của hai phiên bản iPhone màn hình lớn được đề xuất tại Trung Quốc là: 5.288 nhân dân tệ tương đương 863 USD cho iPhone 6 bản 16 GB và 6.088 nhân dân tệ khoảng 994 USD cho iPhone 6 Plus bản 16 GB. 

Giá bán lẻ đề xuất ở Ấn Độ cho iPhone 6 16 bản GB là 53.500 rupee (870 USD) và 62.500 rupee (1.018 USD) cho iPhone 6 Plus bản 16 GB. 

Cả iPhone 6 màn hình 4,7 inch và iPhone 6 Plus với màn hình 5,5 inch đều có sẵn với ba màu: Vàng, bạc và xám.

 

Được biết, với sự kiện ra mắt hai mẫu iPhone 6, Apple đã phá vỡ được kỷ lục của chính mình khi doanh số bán hàng trong ba ngày đầu tiên đạt 10 triệu chiếc. 

Và kể cả khi iPhone 6 vừa ra mắt tại một số quốc gia, nhiều người dùng Trung Quốc đã sẵn sàng trả hàng ngàn USD cho thị trường chợ đen để mua được iPhone, Bloomberg đưa tin.

Điều đó cho thấy sức nóng của iPhone 6 và iPhone 6 Plus tại Trung Quốc, vì vậy, sau khi Apple ra mắt sản phẩm tại đây, chắc chắn doanh số bán hàng sẽ rất khả quan. 

Tuy vậy  vào cuối tháng trước, Apple đã phải trấn an chính phủ Trung Quốc rằng iPhone rất an toàn và không thể bị rò rỉ thông tin. 

Apple đã trang bị cho iPhone 6 tính năng bảo mật tuyệt đối và các quan chức Mỹ chắc chắn sẽ không thể thu thập dữ liệu từ các khách hàng của Apple Trung Quốc.

Điều này có lẽ sẽ khiến chính phủ và người dùng Trung Quốc an tâm hơn, trong bối cảnh chính phủ Mỹ đang vướng vào các cáo buộc vi phạm quyền riêng tư và theo dõi dữ liệu trên toàn cầu.

Vào ngày 16/10, Apple cũng đã công bố một bộ sưu tập các sản phẩm mới, trong đó có hai mẫu iPad mới, một iMac với màn hình Retina 5K và Apple Pay - nền tảng thanh toán di động của công ty.

http://bizlive.vn/cong-nghe/iphone-6-chinh-thuc-len-ke-tai-trung-quoc-an-do-507072.html

Theo Nguyễn Thắm/Bizlive

Bạn có thể quan tâm