Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone 6 chính hãng giảm giá gần 1 triệu đồng

Mức giá mới của iPhone 6 lần lượt là 16,999 triệu đồng, 19,599 triệu đồng và 22,199 triệu đồng cho các phiên bản 16GB, 64GB và 128GB.

Trong khi đó, iPhone 6 Plus được điều chỉnh về mức giá 19,599 triệu đồng cho bản 16GB; 22,199 triệu đồng cho bản 64GB và 24,799 triệu đồng cho bản 128GB.

   iPhone 6 Plus đã tạo một cơn sốt thực sự với lượng tiêu thụ tăng gấp 4 lần so với thời điểm ra mắt iPhone 5S năm ngoái.
iPhone 6 Plus đã tạo một cơn sốt thực sự với lượng tiêu thụ tăng gấp 4 lần so với thời điểm ra mắt iPhone 5S năm ngoái.
Đây là lần đầu tiên FPT Trading điều chỉnh giá iPhone 6 và iPhone 6 Plus kể từ khi sản phẩm được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Trước đó có thông tin cho rằng, hai sản phẩm này phải giảm giá vì không còn sức hút, bị cạnh tranh bởi những sản phẩm có thiết kế tương tự và cùng phân khúc giá. Tuy nhiên, các nhà phân phối cho biết hạ giá là một việc làm định kỳ. Năm ngoái, trong khoảng thời gian này, FPT cũng đã điều chỉnh lại giá bán iPhone 5S sau 5 tháng ra mắt.
Bảng điều chỉnh giá iPhone 6 của FPT Trading.
Bảng điều chỉnh giá iPhone 6 của FPT Trading.

Với thiết kế màn hình lớn 4,7 inch và 5,5 inch, iPhone 6 và iPhone 6 Plus mở màn một kỷ nguyên mới cho thế hệ smartphone màn hình lớn của Apple. Đây là một bước ngoặt của hãng sau một khoảng thời gian dài duy trì màn hình 4 inch truyền thống.

Việc ra mắt iPhone 6 tại Việt Nam đã tạo một cơn sốt thực sự với lượng tiêu thụ tăng gấp 4 lần so với thời điểm ra mắt iPhone 5S năm ngoái. Thông tin phản hồi từ các đơn vị bán lẻ và các trang báo công nghệ uy tín cũng cho thấy, cặp đôi iPhone 6 và iPhone 6 Plus liên tục nằm trong top những smartphone bán chạy nhất kể từ thời điểm ra mắt đến giờ.

Từ 10/4, FPT Trading cũng tiếp tục giảm giá iPhone 4S 8GB từ 6,999 triệu đồng xuống 5,999 triệu đồng. Đây là lần giảm giá iPhone 4S liên tiếp thứ 2 trong năm bởi trước đó, tháng 2/2015, sản phẩm này đã được giảm giá đến gần 1 triệu đồng. Trong cùng tầm giá, iPhone 4S vẫn là một sản phẩm nổi bật nhờ sở hữu thiết kế, độ sang trọng, đẳng cấp thương hiệu, chế độ hậu mãi riêng biệt mà ít sản phẩm tầm trung nào có được.

iPhone chính hãng có mã hàng hóa (Part number) kết thúc bằng ký hiệu “VN/A”, hộp máy có tem nhập khẩu ở mặt sau
iPhone chính hãng có mã hàng hóa (Part number) kết thúc bằng ký hiệu “VN/A”, hộp máy có tem nhập khẩu ở mặt sau

Trong bối cảnh thị trường smartphone nhiều hàng trôi nổi như hiện nay, người dùng cần tỉnh táo để có thể mua được sản phẩm chính hãng. Ở FPT Trading, iPhone chính hãng có mã hàng hóa (Part number) kết thúc bằng ký hiệu “VN/A”, hộp máy có tem nhập khẩu ở mặt sau và tem chính hãng ở mặt trước. Máy được đảm bảo nguyên seal (lớp vỏ nylon bên ngoài hộp máy) và kèm theo hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt bên trong hộp máy.

Khi mua iPhone chính hãng tại FPT, khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành một đổi một trong vòng 12 tháng tính từ ngày người sử dụng kích hoạt máy thông qua wifi hoặc phần mềm iTunes. FPT cam kết thực hiện việc đổi trả bảo hành cho khách hàng trong vòng tối đa 48 tiếng đồng hồ tại khu vực TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ hoặc 5 ngày làm việc đối với các tỉnh khác tính từ ngày Trung tâm Bảo hành nhận được máy lỗi. Độc giả truy cập website http://apple.fpt.com.vn hoặc gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng 1900.1552  để biết thêm thông tin chi tiết.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm