Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone 6,1 inch bất ngờ lộ diện với màu sắc mới

Trang Slashleaks vừa chia sẻ một số hình ảnh về màu sắc mới của mẫu iPhone 6,1 inch.

Những tin đồn gần đây cho thấy mẫu iPhone 6,1 inch sử dụng màn hình LCD sẽ được bán ra với 6 tùy chọn màu sắc khác nhau. Trang Slashleaks vừa đăng tải một số hình ảnh về chiếc iPhone 6,1 inch với 3 màu sắc gồm trắng, đỏ và đen. 

Hình ảnh rò rỉ cho thấy phần khung viền của máy được hoàn thiện cùng màu với mặt lưng kính. Đồng thời, thiết kế tổng thể của mẫu iPhone 6,1 inch khá giống với chiếc iPhone 8 ngoại trừ khác biệt về kích thước màn hình. 

Các thông tin rò rỉ trước đây cho thấy mẫu iPhone 6,1 inch sẽ có giá bán rẻ nhất trong bộ 3 iPhone 2018 với giá khởi điểm từ 699 USD cho phiên bản 1 SIM và bộ nhớ trong 64 GB. Ngoài ra, phiên bản hỗ trợ 2 SIM của máy sẽ có giá cao hơn 100 USD.

Hiện vẫn chưa có thông tin về tên gọi chính thức của chiếc iPhone này. Máy sẽ được giới thiệu vào ngày 12/9 tại sự kiện ra mắt sản phẩm của Apple.

Mô hình iPhone X Plus và iPhone 9 xuất hiện tại Việt Nam Mô hình được cho là iPhone X Plus và iPhone 9 vừa xuất hiện tại Việt Nam, đây có thể là bản dựng để các bên thứ ba làm trước phụ kiện cho hai model này.

Làm thế nào để đọc đúng tên iPhone mới?

Theo nhiều thông tin rò rỉ, iPhone 2018 có thể sẽ được gọi là XS, đồng âm với từ "tennis" (quần vợt).


Thế Anh

Bạn có thể quan tâm