Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone 5S sẽ chạy nhanh hơn 31% so với iPhone 5

Clayton Morris, một phóng viên truyền hình Mỹ tiết lộ rằng, chip A7 trên iPhone 5S sẽ giúp cho chiếc iPhone thế hệ mới nhanh hơn 31% so với người tiền nhiệm của mình.

Đây là một thông tin khá mới mẻ, vì theo dự đoán của Ming-Chi Kuo, bộ vi xử lý A7 mới được Apple thiết kế dựa trên nền cấu trúc ARMv8 chỉ cho phép tốc độ xử nhanh hơn 20% so với thế hệ cũ.

iPhone 5S sẽ chạy nhanh hơn 31% so với iPhone 5.

Trong khi đó, thông tin từ trang 9to5Mac khẳng định rằng, Apple đang thử nghiệm chip A7 bản 64 bit trong một số bản mẫu iPhone 5S. Việc sử dụng bộ vi xử lý 64 bit sẽ giúp tăng cường khả năng hiển thị đồ họa cũng như hiệu suất hoạt động của thiết bị.

Đương nhiên, thông tin này chỉ mới là tin đồn. Và việc phiên bản bộ vi xử lý 64 bit đang được thử nghiệm hoàn toàn không có nghĩa một thiết bị iPhone sử dụng chip 64 bit sẽ ra mắt trong năm nay.

Một nguồn tin khác tiết lộ, chip A7 sẽ vẫn chưa có phiên bản 64 bit mặc dù Apple đã bắt đầu thử nghiệm. Phiên bản 64 bit sẽ xuất hiện trong thế hệ chip A8 ra mắt vào năm 2014. Nếu như Apple có thể nâng tốc độ của thế hệ chip mới nhanh hơn 31% so với iPhone 5 thì thế hệ iPhone kế tiếp của Apple có thể so sánh với những smartphone Android đỉnh nhất hiện nay đến từ LG, Samsung hay HTC.

Apple sẽ ra mắt thế hệ iPhone kế tiếp vào những ngày đầu tháng 9 tới đây. Và hiện tại có lẽ chúng ta vẫn phải chờ đợi thêm một ít ngày nữa để được chiêm ngưỡng siêu phẩm mới đến từ Apple.

Theo Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm