Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone 5 lỗi pin bắt đầu được đổi miễn phí tại Việt Nam

Đơn vị phân phối chính hãng của Apple tại Việt Nam vừa khởi động chương trình thay pin miễn phí cho những chiếc iPhone 5 chính hãng thuộc diện bị lỗi.

Cách đây ít ngày, Apple đã thông báo về chương trình thay pin miễn phí cho iPhone 5 nếu thiết bị của người dùng thuộc diện bị lỗi pin, sụt nguồn nhanh, được bán ra từ 9/2012 cho đến 1/2013. 

Chương trình này đã được Apple triển khai tại nhiều thị trường lớn. Từ 29/9, những người dùng iPhone 5 bị lỗi pin tại Việt Nam đã có thể liên hệ với hệ thống FPT Shop, nhà mạng Viettel, VinaPhone và các hệ thống ủy quyền của Apple như iCenter, Future World, KTC,... để được hỗ trợ.

hững chiếc iPhone 5 xách tay tại Việt Nam sẽ không được tham gia chương trình này.  Ảnh: Flickr.
Những chiếc iPhone 5 xách tay tại Việt Nam sẽ không được tham gia chương trình này. Ảnh: Flickr.

Theo thông báo từ FPT Trading, chỉ những chiếc iPhone 5 chính hãng (mua từ FPT Shop, nhà mạng hoặc các đại lý ủy quyền kể trên) mới được hưởng lợi từ chương trình này. Hay nói cách khác, những chiếc iPhone 5 xách tay sẽ không được thay pin miễn phí. 

Để kiểm tra xem iPhone 5 của mình có thuộc diện được thay thế pin hay không, bạn đọc có thể vào đây và nhập vào số series của máy. 

Bên cạnh đó, trước khi mang đến các trung tâm bảo hành để thay pin, iPhone 5 của người dùng cần đảm bảo hoạt động tốt, không bị các lỗi như vỡ màn hình, không lên nguồn,...

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm