Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone 5 giá dưới 10 triệu đồng

Sở hữu chiếc smartphone có cấu hình mạnh, thời thượng với giá phải chăng là điều mà bất cứ tín đồ “táo khuyết” nào mong muốn.

iPhone 5 ra mắt vào 9/2012 đã tạo thành một cơn sốt với những người yêu công nghệ. Một trong những điểm ấn tượng của chiếc điện thoại này là màn hình 4 inch. Điều này cho phép người dùng tạo thêm một dòng icon trên homepage, nội dung thông tin được hiển thị nhiều hơn, xem video ở chế độ toàn màn hình, bàn phím rộng hơn khi xoay ngang... Ngoài ra, màn hình Retina với công nghệ cảm ứng tích hợp cũng giúp hình ảnh hiện lên rõ nét và sống động.

  iPhone 5 với màn hình rộng tới 4 inch.

iPhone 5 với màn hình rộng tới 4 inch.

Điểm đáng chú ý nhất ở iPhone 5 nằm ở camera với tính năng panorama và quay phim HD đạt chuẩn 1080p. Với chip xử lý mới, iPhone 5 cho phép bắt hình gần như ngay tức thì. Các bức hình trên iPhone 5 thể hiện rõ chi tiết, ngay cả trong điều kiện sánh sáng chưa đủ. iPhone 5 có thể so sánh được với nhiều máy ảnh compact hiện nay, thậm chí còn có thêm các tính năng chỉnh sửa tiện lợi. Các bức hình chụp chân dung bằng iPhone 5 đặc biệt sắc nét và chi tiết. Người dùng có thể phóng to hơn, zoom vào các đường nét trên nhân vật mà vẫn thấy độ nét cao.

Camera của iPhone 5 có nhiều ưu điểm vượt trội.

Camera của iPhone 5 có nhiều ưu điểm vượt trội.

Mặc dù màn hình lớn hơn nhưng iPhone 5 lại nhẹ hơn 20% và mỏng hơn 18% so với iPhone 4S. Kết nối LTE "nhanh như gió" cho phép người sử dụng truy cập Internet với tốc độ đáng kinh ngạc.

Dù có màn hình rộng hơn, thiết kế mỏng hơn, nhưng thời gian sử dụng pin của iPhone 5S vẫn khá lâu. Hệ điều hành iOS 6 trên iPhone 5 quản lý pin tốt. Người dùng có thể sử dụng 8 giờ liên tục đàm thoại khi dùng 3G, 8 giờ duyệt web trên 3G, 8 giờ duyệt web trên 4G LTE, 10 giờ duyệt web bằng Wi-Fi, 10 giờ xem video, 40 giờ nghe nhạc liên tục và thời gian chờ là 225 giờ.

Bên cạnh đó, iPhone 5 sử dụng hệ điều hành iOS 6 rất ưu việt. Nó cho phép xử lý các game đồ họa mượt, các ứng dụng đòi hỏi tải dữ liệu như bản đồ, xem phim online đều rất nhanh. Kết nối Wi-Fi trên iPhone 5 cũng nhanh và không có gì đáng phàn nàn.

Khi vừa ra mắt vào 9/2012, iPhone 5 bản 16GB được bán với giá199 USD, bản 32GB là 299 USD và 64GB là 399 USD. Tại Việt Nam, những phiên bản iPhone 5 dung lượng 16 GB xách tay đầu tiên có giá lên tới 19 - 20 triệu đồng. Sau này, giá thành sản phẩm đã giảm đi từ 5 - 6 triệu nhưng vẫn có một bộ phận đông đảo người dùng đam mê iOS chưa có điều kiện tài chính để “rinh” về.

Khách hàng

Khách hàng đã có cơ hội sở hữu một chiếc iPhone 5 với giá 9,79 triệu đồng.

Đầu tháng 4/2014, hệ thống phân phối điện thoại di động chính hãng Bạch Long Mobile đã phối hợp với nhà phân phối sản phẩm Apple tổ chức 2 chương trình ưu đãi lớn là “Vòng quay may mắn” và “Bán iPhone 5 chỉ với giá 9,79 triệu đồng". Khách hàng tham gia chương trình có cơ hội mua iPhone 5 với giá thấp nhất thị trường và nhận nhiều phần quà hấp dẫn. Độc giả có thể vào đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Minh Phương

Bạn có thể quan tâm