Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giá bán iPhone 15 Pro Max sẽ là bao nhiêu

Với màn hình lớn và bổ sung camera tiềm vọng, giá bán của iPhone 15 Pro Max nhiều khả năng đắt hơn bản tiền nhiệm.

Mô hình của 4 phiên bản iPhone 15 dựa trên tin đồn. Ảnh: MacRumors.

Jeff Pu, nhà phân tích công nghệ của Haitong Securities, cho biết giá khởi điểm của iPhone 15 Pro Max nhiều khả năng cao hơn 1.099 USD. Điều đó đồng nghĩa phiên bản iPhone cao cấp nhất trong năm nay sẽ đắt hơn thế hệ trước.

Chưa rõ lý do cụ thể khiến iPhone 15 Pro Max tăng giá, tuy nhiên ngoài kích thước màn hình và dung lượng pin, tin đồn cho biết sản phẩm sẽ tích hợp camera tiềm vọng, giúp người dùng chụp vật thể ở khoảng cách rất xa nhưng vẫn giữ độ sắc nét.

Nhiều khả năng camera tiềm vọng chỉ có mặt trên iPhone 15 Pro Max, trong khi iPhone 15 Pro với màn hình 6,1 inch vẫn sử dụng camera telephoto thông thường do không gian sắp xếp linh kiện hạn chế.

Nhờ camera tiềm vọng, iPhone 15 Pro Max có thể hỗ trợ zoom quang ở mức 5-6x. Theo MacRumors, đây là cải tiến đáng chú ý so với mức zoom quang tối đa 3x trên bộ đôi iPhone 14 Pro.

Tương tự các năm trước, Pu dự đoán dòng iPhone 15 sẽ sản xuất hàng loạt từ tháng 8 trước khi trình làng vào tháng 9. Apple được cho sẽ sản xuất tổng cộng 84 triệu thiết bị trong nửa cuối năm nay, với 2 model Pro chiếm đa số.

Tin đồn cho biết cả 4 mẫu iPhone 15 sẽ trang bị cổng kết nối USB-C, lỗ khuyết Dynamic Island và khung bo cong giúp người dùng cầm nắm dễ dàng hơn.

Về phần cứng, iPhone 15 và 15 Plus có thể sử dụng chip xử lý A16 Bionic, trong khi bộ đôi iPhone 15 Pro trang bị chip A17 cho hiệu năng cao hơn. Dung lượng pin trên các model này nhiều khả năng cao hơn bản tiền nhiệm.

Theo tin đồn của 9to5Mac, Apple có kế hoạch ra mắt màu đỏ đậm cho iPhone 15 Pro và 15 Pro Max. Trong khi đó, iPhone 15 và 15 Plus đang thử nghiệm các màu mới gồm hồng, xanh dương nhạt và xanh bạc hà.

Những câu chuyện bên trong Apple

Văn hóa bí mật luôn là một điểm đặc biệt của Apple. Cuộc đời Steve Jobs, Tim Cook và quá trình sáng tạo những sản phẩm quan trọng như iPhone thường chỉ được tiết lộ qua những trang sách, nơi các tác giả dành nhiều năm để mang tới những câu chuyện hấp dẫn

Màu mới có thể xuất hiện trên iPhone 15

Theo thông tin rò rỉ, màu mới của iPhone 15 Pro/Pro Max là sắc đỏ thẫm. Bản xanh bạc hà cũng sẽ trở lại trên dòng thường, với một vài thay đổi.

Thay đổi quan trọng của Apple sau 11 năm

Thời điểm Apple ra mắt iPhone 15 vào tháng 9 sẽ đánh dấu lần đầu tiên hãng công nghệ Mỹ thay đổi cổng sạc trong suốt 11 năm qua, kể từ đời iPhone 5.

Đừng chờ đợi màu đỏ đậm trên iPhone 15 Pro Max

Thiết bị sẽ có nhiều thay đổi phần cứng, nhưng sẽ không có màu đỏ đậm như các dự đoán trước đây, theo một chuyên gia tin đồn.

Phúc Thịnh

Bạn có thể quan tâm