Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone 14 chính hãng bán ra đầu tháng 10

Một số hệ thống bán lẻ tiết lộ máy chính hãng sẽ cho đặt trước vào cuối tháng. Hôm nay, iPhone 14 xách tay đã có mặt ở thị trường trong nước.

"Dự kiến iPhone 14 sẽ nhận đặt hàng vào tuần thứ 3 của tháng 9 và sẽ được mở bán đầu tháng 10", đại diện FPT Shop chia sẻ với Zing.

Ông Nguyễn Lạc Huy, đại diện CellphoneS, cũng khẳng định thời gian dự kiến việc mở đặt hàng iPhone 14 series ở Việt Nam sẽ rơi vào tuần cuối tháng 9.

mo ban iPhone 14 VN/A anh 1

iPhone 14 Pro Max có mặt tại TP.HCM qua đường xách tay. Ảnh: Phương Lâm.

Vào năm ngoái, iPhone 13 ra mắt vào 14/9, bán ra tại các thị trường lớn vào ngày 24/9 và mở bán tại Việt Nam ngày 22/10. Trước đó một tuần, ngày 15/10, các đại lý chính uỷ quyền của Apple đã bắt đầu nhận nhật hàng dòng sản phẩm này.

"Apple đang xếp Việt Nam đang ở cấp độ 2,5 nhưng được áp dụng một số chế độ như ở cấp độ 2. Bằng chứng là việc thời gian gần đây các sản phẩm Apple đều về tay người dùng trong nước khá sớm cùng với lượng hàng đều đặn", đại diện một hệ thống bán lẻ tiết lộ.

Người này cũng cho biết, nhiều khả năng Apple sẽ nâng thị trường Việt Nam lên cấp 2 ngay sau đợt mở bán iPhone 14 nếu như dòng máy này có doanh số tốt.

Cụ thể, Giám đốc Ngành hàng Viễn thông, Di động của FPT Shop ông Nguyễn Thế Kha cho biết Việt Nam đang trở thành thị trường trọng điểm của Apple tại Đông Nam Á, châu Á. Do đó, việc nâng cấp bậc ưu tiên sẽ sớm diễn ra.

Khi ở bậc 2, người dùng trong nước sẽ nhận được những ưu đãi phù hợp. Theo đại diện một nhà bán lẻ lớn tại Hà Nội và TP.HCM, iPhone 14 sẽ mở bán sớm hơn đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm.

Hôm nay, iPhone 14 mở bán tại nhiều quốc gia, trong đó có Singapore, Thái Lan. Các model xách tay đã có mặt ở thị trường trong nước. Một mẫu iPhone 14 Pro Max được chào giá trên 50 triệu đồng.

iPhone 14 Pro Max về Việt Nam, giá hơn 50 triệu

Chiếc iPhone 14 Pro Max xách tay từ thị trường Singapore được đưa về Việt Nam chiều ngày 16/9. Đại lý báo giá 50 triệu cho thiết bị.

Người Việt thích iPhone 14 bản đắt nhất

Các đại lý bán lẻ Việt Nam cho biết phần lớn người dùng đăng ký nhận thông tin, đặt hàng về 2 mẫu iPhone 14 Pro và Pro Max.

Đình Vũ

Bạn có thể quan tâm