Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone 12 lộ video thực tế trước ngày bán ra

Các đoạn clip rò rỉ cho thấy 2 phiên bản iPhone 12 màu xanh dương, iPhone 12 Pro màu than chì graphite và hộp không kèm sạc, tai nghe mới.

Những hình ảnh đầu tiên khi đập hộp iPhone 12 Tài khoản Ben Geskin vừa đập hộp hé lộ mẫu iPhone 12 với 2 màu sắc mới lạ.

Phải đến ngày 23/10, thế hệ iPhone 12 mới được bán ra, song nhiều hình ảnh, video thực tế sản phẩm đã bị rò rỉ trên Internet. Hôm 19/10, người dùng Twitter Duanrui đã đăng tải đoạn clip iPhone 12 Pro màu than chì graphite, với phần mặt lưng làm từ thép không gỉ.

Một bài đăng khác của Duanrui cho thấy hình ảnh các hộp iPhone 12 mới đã được Apple chuyển đến cho nhà phân phối sản phẩm. "Apple đã chuyển các lô hàng thế hệ iPhone 12 mới cho nhà phân phối. Dòng chữ cảnh báo được dán trên vỏ hộp của một số máy: 'Nghiêm cấm kích hoạt sớm, nếu không sẽ chịu phạt 200.000 Nhân dân tệ (khoảng 700 triệu đồng)'", tài khoản Duanrui viết.

Leaker nổi tiếng Ben Geskin cũng đăng tải đoạn clip iPhone 12 phiên bản màu xanh. Đoạn clip còn cho thấy phần bên trong hộp không bao gồm sạc và tai nghe với lý do "bảo vệ môi trường" của táo khuyết.

Trong tất cả clip, phần màn hình luôn bị che bởi tấm bảo vệ màu trắng bằng giấy, khác với miếng nhựa mà Apple đã sử dụng trong nhiều năm.

Nhiều khả năng, những clip này được quay từ nhân viên làm việc bên trong các nhà bán lẻ, cửa hàng có quyền tiếp cận sớm các lô hàng iPhone 12.

Trước đó, nhiều video cũng đã cho thấy bộ sạc MagSafe mới cũng như các loại case có gắn nam châm dành riêng cho iPhone 12.

Bên cạnh 3 mẫu iPhone 12 mới, Apple cho biết sạc MagSafe của hãng tương thích với cả iPhone 8 đến iPhone 11 Pro Max. Song sạc MagSafe bị giới hạn ở công suất 7,5 W trên iPhone cũ, so với 15 W khi dùng cho iPhone 12.

MagSafe cũng có thể sạc cho AirPods và AirPods Pro, nhưng không thể sử dụng cho Apple Watch.

Diện mạo thực tế iPhone 12 Pro iPhone 12 Pro màu than chì có mặt lưng làm từ thép không gỉ được nhiều cửa hàng Việt Nam chào giá 30 triệu đồng cho bản 256 GB.

iPhone 12 có thể làm bạn thất vọng

Tính năng nổi bật nhất trên iPhone 12 là 5G chịu ảnh hưởng nhiều từ các nhà mạng. Nếu hạ tầng 5G chưa tốt hoặc không có, kết nối 5G trên sản phẩm coi như vô dụng.

Đại Việt

Bạn có thể quan tâm