Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone 11 Pro và loạt di động giảm giá lần cuối 2019

iPhone 11 Pro, Samsung Galaxy A80, Oppo Reno cùng nhiều model từ giá rẻ tới cao cấp đang được các hệ thống bán lẻ điều chỉnh giá bán.

iPhone 11 Pro giam gia anh 1

iPhone 11 Pro11 Pro Max vừa được các hệ thống bán lẻ lớn giảm giá lần lượt 1,5 triệu đồng và 1 triệu đồng. So với thế hệ XS Max trước đó, thay đổi đáng chú ý nhất trên bộ 3 iPhone 11 nằm ở cụm camera với việc bổ sung ống kính góc siêu rộng. Theo chia sẻ từ nhiều đại lý, iPhone 11 nhận được khá nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt. Thậm chí, trong tuần đầu bán ra, nhiều hệ thống không đủ máy để giao cho khách hàng.

iPhone 11 Pro giam gia anh 2
Samsung Galaxy A80 vừa giảm 2,5 triệu đồng, xuống mức giá 12,5 triệu đồng. Đây là smartphone đầu tiên của Samsung có mặt trước hoàn toàn là màn hình, không khuyết đỉnh hay đục lỗ. Máy được thiết kế với cơ cấu trượt tự động. Khi người dùng sử dụng tính năng selfie, máy sẽ tự động trượt lên và xoay camera sau sang trước. Galaxy A80 có màn hình lớn 6,7 inch, độ phân giải Full HD+, sử dụng tấm nền Super AMOLED.
iPhone 11 Pro giam gia anh 3

Oppo Reno giảm 3,5 triệu đồng, xuống mức giá 9,5 triệu đồng. Máy sở hữu màn hình tràn viền kích thước 6,4 inch, Full HD+, tấm nền AMOLED. Bên cạnh đó, sản phẩm sở hữu camera selfie 16 MP dạng "vây cá mập" ẩn dưới đỉnh máy, cho tốc độ trượt nhanh khoảng dưới một giây. So với các sản phẩm khác trong cùng tầm giá, hiệu năng của model này có phần kém hơn.


iPhone 11 Pro giam gia anh 4
Xiaomi Mi 9 SE giảm giá 1 triệu đồng, xuống còn 7,5 triệu đồng. Đây là smartphone đầu tiên được trang bị con chip Snapdragon 712. Máy được hoàn thiện tương đối chắc chắn với mặt lưng kính gradient và khung viền kim loại. Bên cạnh công nghệ mở khoá bằng khuôn mặt, thiết bị này còn hỗ trợ cảm biến vân tay dưới màn hình. Điểm trừ của model này đến từ màn hình khuyết đỉnh khá dày.
iPhone 11 Pro giam gia anh 5

Samsung Galaxy A50s giảm giá 700.000 đồng, xuống mức giá 6,3 triệu đồng. Model này là phiên bản nâng cấp của chiếc Galaxy A50. Máy sở hữu nhiều nét tương đồng với thiết bị tiền nhiệm như mặt lưng nhiều màu sắc, cảm biến vân tay trên màn hình. Máy được trang bị 3 camera sau bao gồm 48 MP, 8 MP và 5 MP. Hạn chế của model này nằm ở con chip Exynos chưa đáp ứng tốt nhu cầu chơi game.

iPhone 11 Pro giam gia anh 6
Huawei P30 Lite được chào bán với giá 5,5 triệu đồng, giảm 1,2 triệu đồng so với trước. Model này có màn hình 6,13 inch, độ phân giải Full HD, cho khả năng hiển thị tốt, màu sắc trong trẻo. Điểm mạnh của máy còn đến từ cụm 3 camera sau bao gồm 24 MP, 8 MP và 2 MP cho khả năng chụp hình tốt trong tầm giá. Máy sử dụng chip Kirin 710, hỗ trợ công nghệ GPU Turbo, tối ưu cho một số tựa game như PUBG Mobile hay Liên Quân Mobile. Điểm hạn chế của máy nằm ở viên pin có dung lượng 3.340 mAh cho thời gian sử dụng không ấn tượng.
iPhone 11 Pro giam gia anh 7
Realme 5s giảm giá 300.000 đồng, xuống còn 4,7 triệu đồng. Đây là phiên bản nâng cấp của chiếc Realme 5 mà hãng giới thiệu vào đầu tháng 10. Model này nằm giữa chiếc Realme 5 và 5 Pro. Máy có thiết kế tương tự 2 sản phẩm tiền nhiệm với mặt lưng nhựa giả kính nhiều màu sắc. So với Realme 5, chiếc 5s được nâng cấp camera chính từ 12 MP lên 48 MP. Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị bộ xử lý Snapdragon 665 cùng viên pin dung lượng lớn 5.000 mAh, hỗ trợ tốt cho nhu cầu giải trí, chơi game. Tuy nhiên, màn hình của thiết bị này chỉ có độ phân giải HD+.
iPhone 11 Pro giam gia anh 8
Vivo U10 giảm 300.000 đồng, xuống mức giá 3,7 triệu đồng. Máy được trang bị màn hình kích thước lớn 6,4 inch, tuy nhiên độ phân giải chỉ đạt HD+. Model này cũng sở hữu hiệu năng khá tốt với bộ xử lý Snapdragon 665, RAM 4 GB cùng viên pin dung lượng 5.000 mAh. Nó có thể đáp ứng tốt các nhu cầu giải trí, chơi game của người dùng.

iPhone XS Max, Galaxy Note10 và loạt smartphone giảm giá mạnh tháng 12

Đầu tháng 12, nhiều di động từ tầm trung tới cao cấp được các hệ thống bán lẻ lớn điều chỉnh giảm giá. Mức giảm tối đa lên tới 4 triệu đồng.

Đức Hải

Ảnh: Androidpit, Tech Advisor

Bạn có thể quan tâm