Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone 11, MacBook Pro M1 giảm đến 3 triệu đồng tại FPT Shop

Nhờ mức giảm sâu trong chương trình “Tháng Apple”, iPhone 11 và MacBook Pro M1 tại FPT Shop đang có giá hấp dẫn, kèm nhiều ưu đãi thiết thực và được giao hàng tận nhà miễn phí.

Trong tháng 7, iPhone 11 có giá hấp dẫn nhất từ trước đến nay tại FPT Shop: 14,99 triệu đồng cho phiên bản 64 GB và 16,99 triệu đồng cho phiên bản 128 GB, áp dụng khi trả thẳng.

Khách hàng được giảm thêm 500.000 đồng khi thanh toán qua ví Moca, được trợ giá 15% khi tham gia chương trình “thu cũ đổi mới, lên đời iPhone” và được giảm thêm 500.000 đồng nữa khi lên đời iPhone 11. Các sản phẩm thu cũ gồm điện thoại iPhone, Samsung, Oppo, Huawei, máy tính bảng Samsung và iPad. FPT Shop còn tặng thêm 15 tháng sử dụng 50 GB iCloud miễn phí dành cho tất cả khách hàng chọn mua iPhone chính hãng tại đây.

FPT Shop anh 1

FPT Shop giảm thêm 2 triệu đồng, giúp iPhone 11 chỉ còn từ 14,99 triệu.

MacBook Pro M1 chính hãng cũng đang giảm 3 triệu đồng khi trả thẳng, phiên bản 256 GB còn 31,99 triệu đồng, phiên bản 512 GB còn 36,99 triệu đồng. Trong mùa tựu trường, FPT Shop ưu đãi đặc biệt dành cho học sinh - sinh viên: Giảm 5% và tặng thêm một năm bảo hành thành 2 năm (không áp dụng ưu đãi trả thẳng).

Khách hàng còn được tặng thêm 50 GB iCloud miễn phí 3 tháng, giảm 300.000 đồng khi thanh toán qua ví Moca, mua kèm Apple Care sẽ được tăng thêm 2 năm bảo hành chính hãng, được trợ giá 15% khi tham gia chương trình “thu cũ đổi mới”.

Ngoài ra, FPT Shop còn có chương trình trả góp 0% lãi suất và hoàn tiền đến 1 triệu đồng hỗ trợ khách hàng trong mùa dịch, áp dụng cho hầu hết sản phẩm tại hệ thống. Thủ tục rất đơn giản, người mua chỉ cần cung ấp 2 loại giấy tờ là CMND/CCCD và bằng lái xe/sổ hộ khẩu.

FPT Shop anh 2

MacBook Pro M1 đang giảm 3 triệu đồng, còn từ 31,99 triệu đồng trong tháng 7.

Bên cạnh đó, người mua còn được hưởng nhiều quyền lợi khi mua sản phẩm Apple chính hãng tại FPT Shop. Từ lâu, Apple đã thực hiện quy định bảo hành iPhone theo từng nước hoặc khu vực mà sản phẩm đó được bán dưới dạng chính hãng. Tại Việt Nam, iPhone chính hãng sẽ có mã VN/A và chỉ những chiếc iPhone chính hãng, được mua tại đại lý uỷ quyền của Apple - trong đó có FPT Shop và F.Studio - mới nhận được bảo hành 12 tháng toàn diện.

Hiện tại, FPT Shop và F.Studio by FPT là một trong những đại lý ủy quyền cao cấp nhất của Apple tại Việt Nam, cũng là những đơn vị cho đặt trước, lên kệ sớm nhất những sản phẩm iPhone chính hãng với chế độ bảo hành đúng chuẩn Apple toàn cầu.

Chọn mua hàng tại FPT Shop và F.Studio by FPT, bạn có thể yên tâm bởi 100% sản phẩm iPhone được bán tại đây là hàng phân phối chính hãng tại Việt Nam, với phiên bản (Part number) là VN/A và có tem nhập khẩu là Công ty TNHH Apple Việt Nam.

Nếu trong 30 ngày đầu tiên sản phẩm gặp lỗi của nhà sản xuất, khách hàng sẽ được đổi ngay máy 100% mới (fullbox). Người mua cũng sẽ hưởng bảo hành theo chính sách "1 đổi 1" trong 12 tháng của Apple áp dụng với sản phẩm chính hãng (mã VN/A).

Với hệ thống gần 700 cửa hàng, trong đó hơn 300 khu trải nghiệm Apple Corner đạt chuẩn uỷ quyền Apple (authorized) trên toàn quốc, khách hàng có thể dùng thử và được tư vấn đầy đủ từ các chuyên gia Apple trước khi chọn được mẫu iPhone phù hợp với nhu cầu.

Để chọn mua sản phẩm với giá ưu đãi, bạn có thể đến hơn 700 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc, chọn mua online tại website FPT Shop hoặc gọi tổng đài miễn cước 18006601 để được tư vấn nhanh. Đặc biệt, FPT Shop hỗ trợ giao hàng tận nhà miễn phí dù bạn ở nơi đâu, rất tiện lợi, nhanh chóng và an toàn.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm