Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPad Pro sẽ chính thức lên kệ vào ngày 13/11

Theo nguồn tin từ samsclub.com, iPad Pro sẽ được bán vào thứ 6, ngày 13/11 tới đây. Sẽ có 2 phiên bản Wi-Fi với bộ nhớ trong lần lượt là 32 và 128 GB.

Tháng 9 vừa qua, Apple đã cho ra mắt dòng iPad Pro, nhưng đến giờ nó vẫn chưa được chính thức bán ra. Cách đây không lâu, có thông tin cho biết iPad Pro sẽ xuất hiện trên kệ vào ngày 11/11. Tuy nhiên, ngày phát hành chính thức theo thông tin mới nhất sẽ chậm 2 ngày so với tin đồn, tức là vào thứ sáu ngày 13/11.

Theo nguồn tin từ samsclub.com, một số nhà bán lẻ đã bắt đầu nhận đặt trước sản phẩm, thậm chí trước cả các cửa hàng Apple Store. Danh sách liệt kê các phiên bản iPad Pro ghi rõ thời điểm bán ra là 13/11.

Ảnh chiếc iPad Pro phiên bản màu bạc. Ảnh: Gsmarena.
Ảnh chiếc iPad Pro phiên bản màu bạc. Ảnh: Gsmarena.

Cũng theo nguồn tin từ samsclub.com thì phiên bản Wi-Fi chỉ có 2 mức dung lượng bộ nhớ là 32 GB hoặc 128 GB. Sẽ có 3 màu cho khách hàng lựa chọn gồm xám, bạc và vàng. Bản 32 GB Wi-Fi và 128 GB Wi-Fi sẽ có giá lần lượt là 787 và 937 USD. Số tiền này thấp hơn so với giá công bố trên Apple Store. Đây là điều không phải lúc nào cũng xảy ra với các sản phẩm của Apple.

Vũ Hoàng Phong

Bạn có thể quan tâm