Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPad Pro mới là thiết bị di động mạnh mẽ nhất thế giới

Với RAM 4 GB và con chip A10X, bộ đôi iPad Pro mới của Apple chính là thiết bị dùng chip nền tảng ARM mạnh mẽ nhất thế giới.

iPad Pro mới có dung lượng RAM bao nhiêu? Đây không phải loại thông tin người dùng có thể tìm thấy tại lễ ra mắt sản phẩm của Apple, thậm chí website chính thức của hãng.

Tất nhiên, vẫn có nhiều cách khác để người dùng xác định thông tin này. Một trong số đó là GeekBench, công cụ kiểm tra hiệu năng phổ biến bậc nhất thế giới.

iPad Pro moi RAM 4 GB anh 1
iPad Pro mới của Apple có hiệu năng rất mạnh. Ảnh: Phonearena.

Theo bài kiểm tra trên GeekBench, cả 2 chiếc iPad Pro mới của Apple đều có RAM 4 GB. Kết hợp với con chip A10X thế hệ mới, iPad Pro 10,5 và 12,9 inch chính là thiết bị dùng chip nền ARM mạnh mẽ nhất thế giới. Trên thị trường còn có những thiết bị sử dụng RAM 6, thậm chí 8 GB nhưng không thiết bị nào trong số đó sở hữu con chip mạnh mẽ như của Apple.

Tuy nhiên, với việc phiên bản iPad 2017 giá 329 USD đã đáp ứng hầu hết yêu cầu của người dùng, sức mạnh của bộ đôi iPad Pro mới có thể không đủ thuyết phục họ bỏ ra số tiền gấp đôi để sở hữu.

Những thiết bị này sẽ phù hợp hơn với những người làm một số công việc đặc thù và sáng tạo như thiết kế, đồ họa hoặc nghệ sĩ.

iPad Pro mới của Apple vừa bán ra thị trường hôm 13/6 với giá từ 649 USD cho bản 10,5 inch 64 GB Wi-Fi và 799 USD cho bản 12,9 inch. Những chiếc máy xách tay đầu tiên cũng được đưa về nước ngay sau đó với giá gần 16 triệu cho bản cấu hình thấp nhất. Trong khi đó, iPad 2017 bản thường có giá bán khoảng 9 triệu đồng.

Mở hộp iPad Pro 10,5 inch mới iPad Pro mới từ Apple có viền màn hình siêu mỏng, màn hình với tần số quét lớn hơn và cấu hình mạnh mẽ.

iPad Pro 10,5 inch về Việt Nam, giá từ 15,8 triệu đồng

iPad Pro bản 10,5 inch vừa về Việt Nam theo đường xách tay. Bản thấp nhất có giá 15,8 triệu. Bản cao cấp nhất dùng 4G, bộ nhớ trong 256 GB có giá 21,9 triệu đồng.


Đức Nam

Bạn có thể quan tâm