Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPad Pro M1 bản cao cấp nhất được dự báo khó bán tại Việt Nam

Các hệ thống bán lẻ đều cho rằng iPad Pro M1 11 inch bản Wi-Fi sẽ được nhiều người dùng chọn mua vì mức giá hợp lý, nhỏ gọn.

Chỉ sau vài giờ Apple giới thiệu iPad Pro M1 tại sự kiện Spring Loaded, các hệ thống bán lẻ ở Việt Nam đã công bố giá bán dự kiến cho sản phẩm này. Theo đó, iPad Pro M1 11 inch 128 GB có mức giá 22 triệu đồng cho bản Wi-Fi. iPad Pro M1 11 inch 128 GB phiên bản Wi-Fi cùng 5G có giá 26 triệu đồng.

iPad Pro M1 12,9 inch 128 GB bản thường và bản 5G có giá lần lượt 30, 34 triệu đồng. Phiên bản cao cấp nhất của iPad Pro M1 với bộ nhớ trong 2 TB có giá 64 triệu đồng. Đây là mức giá cao nhất đối với iPad từ trước đến nay.

Đại diện hệ thống Thế Giới Di Động (TGDĐ) và FPT Shop đều dự đoán iPad Pro M1 bản 11 128 GB Wi-Fi sẽ bán chạy nhất vì mức giá phù hợp cho số đông. “Khách hàng có xu hướng chọn bản Wi-Fi với tỷ lệ trung bình khoảng 70%. Con số này với bản 3G, 4G là 30%. Tuy nhiên, hiện tại 5G đang là xu hướng của thị trường, nên dự kiến iPad Pro mới bản 5G cũng sẽ được nhiều người dùng đón nhận”, đại diện hệ thống TGDĐ nhận định.

Gia ban iPad Pro M1 anh 1

So với phiên bản trước, iPad Pro M1 không thay đổi quá nhiều về kiểu dáng, sản phẩm chủ yếu được nâng cấp về cấu hình bên trong. Ảnh: Apple.

Ông Nguyễn Thế Kha - Giám đốc Khối Ngành hàng Viễn thông Di động FPT Shop cho biết tỉ lệ khách hàng mua iPad bản Wi-Fi cao hơn 60-70% so với bản 4G. Các mẫu iPad bản Wi-Fi có giá hợp lý, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Ông Nguyễn Lạc Huy, đại diện truyền thông hệ thống CellPhoneS cho biết dự kiến iPad Pro M1 11 inch sẽ là dòng sản phẩm chủ lực vì giá bán vừa phải, cấu hình mạnh mẽ và kích thước nhỏ gọn. Bản 12,9 inch dù được trang bị màn hình mini-LED mới nhưng có giá bán cao, kích thước khá lớn nên sẽ không phải là sự lựa chọn dành cho số đông.

“Các bản iPad Pro, iMac đời cũ sẽ có sự điều chỉnh về giá trong thời gian tới khi loạt sản phẩm iPad, iMac mới chính hãng về Việt Nam (dự kiến 15-30/6 )”, ông Huy chia sẻ thêm.

Ngày 21/4 (giờ Việt Nam), Apple đã tổ chức sự kiện Spring Loaded. Các lãnh đạo của Apple đã dành phần lớn thời gian để nói về iPad Pro M1. Sản phẩm này cho thấy “táo khuyết” ngày càng đầu tư hơn cho máy tính bảng của mình khi trang bị hàng loạt công nghệ mới như kết nối mạng 5G, chip M1 mạnh mẽ và màn hình Liquid Retina XDR.

Apple ra mắt iPhone mới màu tím và iPad Pro M1 cải tiến Trong sự kiện Spring Loaded diễn ra vào 0h ngày 21/4 (giờ Việt Nam), Apple giới thiệu loạt sản phẩm gồm iPhone 12 phiên bản màu tím, iMac thiết kế mới, thẻ AirTag, iPad Pro M1.

Giá bán iPad Pro M1, iMac M1 mới và AirTag tại Việt Nam

iPad Pro M1, iMac M1 có giá dự kiến lần lượt từ 22 và 35 triệu đồng. Trong khi đó, mẫu phụ kiện tìm đồ AirTag có giá 790.000 đồng.

Tim Cook hóa thân thành siêu trộm trong sự kiện ra mắt Apple

Video hành động giới thiệu iPad Pro 2021 khiến CEO Tim Cook trở thành nhân vật ảnh chế (meme) trên Internet.

Song Tử

Bạn có thể quan tâm