Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPad mini màn hình Retina có giá từ 399 USD

iPad mini thế hệ mới sở hữu màn hình độ phân giải 2.048 x 1.563 pixel, dùng chip A7 giống iPad Air và bán ra thị trường từ tháng 11.

Đúng như dự đoán trước đó, Apple vừa chính thức giới thiệu chiếc iPad mini với màn hình Retina thế hệ mới. Độ phân giải màn hình của sản phẩm này là 2.048 x 1.536 pixel (mật độ điểm ảnh lên đến 324 ppi), chip xử lý tích hợp trên nó là loại A7 64 bit giống như iPad Air.

Model này sẽ được bán ra từ tháng 11 với giá 399 USD cho bản Wi-Fi và 529 USD cho bản dùng dữ liệu di động. Bên cạnh đó, hãng công nghệ có trụ sở tại Cupertino (California, Mỹ) cũng giảm giá mẫu iPad mini hiện tại xuống còn 299 USD, thấp hơn 30 USD so với trước đó và thấp hơn 100 USD so với iPad mini Retina.

Như vậy, tính năng nhận diện vân tay đình đám của Apple đã không xuất hiện trên sản phẩm này. iPad mini Retina sẽ được bán ra với các phiên bản màu bạc và màu đen.

Giá bán của các dòng iPad từ Apple.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện này, Apple cũng cho giới thiệu phần vỏ case cho cả hai thiết bị là iPad Air và iPad mini Retina với giá 39 USD. Ngoài ra, người dùng có thể chọn mua một bản vỏ case bằng da với giá 79 USD.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm