Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPad mini giá rẻ lại lộ ảnh nóng

Qua những hình ảnh rò rỉ, có thể thấy iPad mini vẫn sẽ được trang bị camera sau và cổng sạc Lightning giống như iPhone 5.

iPad mini giá rẻ lại lộ ảnh nóng

Qua những hình ảnh rò rỉ, có thể thấy iPad mini vẫn sẽ được trang bị camera sau và cổng sạc Lightning giống như iPhone 5.

Những ngày vừa qua, iPhone 5 chính là tâm điểm của cộng đồng yêu công nghệ thế giới nhưng với các iFan, họ còn mong đợi một sản phẩm nữa, dự kiến ra mắt vào tháng 10 tới đây, đó chính là chiếc iPad mini.

Mới đây, trang mạng Bolopad vừa cho đăng tải những hình ảnh tương đối rõ nét, được cho là của chiếc iPad mini từ Apple. Theo đó, sản phẩm này được trang bị màn hình 7,85 inch, viền màn hình siêu mỏng với các cạnh bo tròn giống như chiếc iPad 1.

Ngoài ra, có thể dễ dàng nhận thấy iPad mini vẫn được trang bị camera sau (chưa rõ độ phân giải) và cổng kết nối 8 chân loại nhỏ giống như iPhone 5. Trước đó, đã có những tin đồn cho rằng, Apple sẽ loại bỏ camera sau trên iPad mini nhằm hạ giá thành sản xuất, cạnh tranh với các đối thủ.

Hiện iPad 2012 và iPad 2 đang được bán với giá lần lượt là 500 và 400 USD, do đó nhiều khả năng iPad mini sẽ có giá bán chỉ từ 200 – 300 USD. Có thể, sản phẩm sẽ được trang bị chip lõi kép A5 (dùng trên iPhone 4S) thay vì chip A6 mới nhất cho iPhone 5.

Có nhiều lý do để tin rằng, đây chính là chân dung của chiếc máy tính bảng giá rẻ iPad mini bởi thời gian gần đây, khả năng giữ bí mật sản phẩm của Apple không còn như trước. Bằng chứng là việc cả iPhone 4S và iPhone 5 khi ra mắt đều trùng khớp với những tin đồn và hình ảnh rò rỉ xuất hiện trước đó.

Thành Duy

Theo Infonet

Thành Duy

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm