Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPad mini 2 có thể bán ra ngày 21/11

Một nhà bán lẻ đã bất ngờ tiết lộ thời điểm bán ra chiếc iPad mini Retina, trong khi phía Apple chưa xác nhận bất cứ thông tin gì.

Apple hiện vẫn chưa tiết lộ thông tin về ngày bán ra chiếc iPad mini Retina, nhưng một trang về sản phẩm tại Mỹ là Target.com đã bất ngờ làm thay công việc này.

Theo đó, bản 16 GB của sản phẩm này sẽ được bán ra vào ngày 21/11. Đây được xem là một thời điểm lý tưởng để bán ra sản phẩm hàng hot của Apple, bởi nó chỉ cách ngày lễ tạ ơn đúng một tuần. Tuy nhiên, thông tin này vẫn gây ra chút nghi ngờ, khi Apple vốn có truyền thống bán ra sản phẩm vào ngày thứ 6, trong khi 21/11 lại là thứ 5.

Rất nhiều nhà phân tích đang tỏ ra lo ngại vì ngay cả khi bán ra thị trường, iPad mini 2 sẽ phải đối diện với tình trạng khan hàng nghiêm trọng bởi những vấn đề liên quan đến khâu cung ứng linh kiện. Đích thân CEO Tim Cook cũng đã xác nhận điều này trong buổi công bố báo cáo tài chính hôm thứ 2 vừa qua.

Trước mắt, Apple sẽ cho bán ra chiếc iPad Air - mẫu iPad khổ lớn thế hệ thứ 5 vào ngày 1/11. Việc Apple không cho nhận đặt trước sản phẩm cũng gây ra nhiều nghi ngại về việc, dây chuyền sản xuất từ phía các đối tác hiện không cung cấp đủ sản phẩm để bán ra thị trường.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm