Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPad Air mang lại trải nghiệm mới cho người dùng

iPad Air được ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 11, hơn một tuần sau khi được giới thiệu chính thức trên toàn thế giới.

Ấn tượng đầu tiên khi cầm thực tế iPad Air là máy lớn hơn khi nhìn qua các hình ảnh chụp. Màn hình cũng tạo cảm giác lớn so với thế hệ cũ dù vẫn giữ kích thước 9,7 inch do viền được làm mỏng đi khá nhiều. Tuy nhiên, máy thực sự cầm rất nhẹ (nặng 478 gram với bản 4G) và mỏng (7,5 mm). Cảm nhận này càng rõ hơn khi vừa sử dụng một chiếc iPad thế hệ 3 hoặc 4.

iPad Air chính xác là một chiếc iPad Mini phóng lớn với các chi tiết thiết kế gần như y hệt với viền hai bên mỏng, viền kim loại chống xước. Tuy nhiên, phần vuốt cạnh không được làm vát nhiều như thế hệ cũ nên tay có cảm giác không thực sự chắc chắn khi cầm. Một điểm có thể nhận thấy là vỏ nhôm của iPad Air hơi trơn hơn so với iPad thế hệ 4 dù vẫn có độ nhám nhất định.


Không sốt giá khi về Việt Nam nên việc săn lùng iPad Air của tín đồ công nghệ nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. Mức giá chỉ ngang bằng với thời điểm ổn định giá của iPad 4 năm ngoái. Đồng thời khách hàng được hỗ trợ mua iPad Air trả góp với giá ban đầu chỉ từ 4 triệu đồng với phiên bản 16GB.

Giá bán tham khảo iPad Air tại ShopDunk:

- 16GB 4G + Wi-Fi 13,45 triệu đồng (giá thị trường: 14,95 triệu đồng)

- 32GB 4G + Wi-Fi 15,45 triệu đồng (giá thị trường: 17,05 triệu đồng)

Điểm khác biệt nổi trội nằm ở chip xử lý A6X nhanh gấp đôi A5X. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ dễ dàng nhận ra cổng 30-pin đã được thay thế bởi Lightning 8-pin gây xôn xao dư luận khi iPhone 5 ra đời. Ngoài tốc độ ra mắt sản phẩm mới khó tin, Apple còn khiến công chúng ngỡ ngàng trước chiếc máy tính bảng iPad 4 được nâng cấp vượt bậc này.

Giá tham khảo iPad Mini Retina 4G+ Wi-Fi 16GB tại ShopDunk: 12,39 triệu đồng (giá thị trường: 13,49 triệu đồng). Mua trả góp: 3,7 triệu đồng

Trong vòng một năm, iPad mini đã lột xác từ một thiết bị với màn hình và hiệu năng trung bình khá trở thành một chiếc máy có màn hình xuất sắc hơn và mạnh mẽ hơn gấp 5 lần về CPU hay thậm chí là 8 lần về đồ họa trong khi thời lượng pin vẫn duy trì ở mức 10 tiếng sử dụng liên tục. Để đạt được những thay đổi đó, người dùng cũng phải chấp nhận đánh đổi khi mini Retina nặng, dày hơn phiên bản cũ.

iPhone 5S Gold Champagne tuy không khác biệt nhiều về thiết kế so với Iphone 5. Tuy nhiên, iPhone 5S Gold Champagne đã gây sốt trên thị trường một thời gian với màu vàng sâm panh sang trọng và sở hữu nút nguồn kiêm cảm biến nhận diện vân tay cực kỳ nổi bật mang lại cái nhìn mới cho iPhone và chiếm được cảm tình của rất nhiều người sử dụng.

Giá bán tham khảo iPhone 5S Gold Champagne - hot nhất tại ShopDunk: 16GB: 15,79 triệu đồng. Mua trả góp: 4,7 triệu đồng. 32GB: 17,59 triệu đồng. Mua trả góp: 5,3 triệu đồng.
Sản phẩm đáng chú ý nhất là iPhone 5 phiên bản quốc tế 16GB: 11,99 triệu đồng (giá cũ: 12,99 triệu đồng). 32GB: 12,49 triệu đồng (giá cũ: 13,69 triệu đồng). Giá mua trả góp: 3,9 triệu đồng.

Quà tặng khủng - giá khuyến mãi hấp dẫn:

3 ngày vàng cuối tuần, xả hàng không lợi nhuận. Từ ngày 20/12 -22/12, hệ thống showroom ShopDunk áp dụng chương trình khuyến mại đặc biệt Xả hàng cuối tuần, giảm giá lên đến 30% cho các sản phẩm iPhone - iPad, cùng trọn bộ quà tặng hấp dẫn.

Khi mua các sản phẩm iPhone - iPad tại hệ thống showroom của ShopDunk 143 Thái Hà, Hà Nội và 97 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng, khách hàng còn được nhận trọn bộ quà tặng trị giá lên tới 50 triệu đồng, bao gồm:

- Pin Power Bank 2600mAh, thêm gấp đôi thời gian sử dụng cho dế yêu, giúp bạn nghe gọi xa láng mà không lo hết pin

- Dán màn hình từ tính 3 lớp, chống xước, chống bụi bẩn và va đập

- Dán skin nút Home thời trang

- Bút cảm ứng đa năng

- Tặng ID iTunes

- Tặng kho phim HD HOT nhất và cập nhật nhất

- Cài Game và ứng dụng bản quyền với kho ứng dụng cực lớn

- Giảm giá khi mua kèm phụ kiện

Thêm lựa chọn mua trả góp cho đông đảo mọi người:

Ngoài chương trình Xả kho hàng cuối năm, ShopDunk còn liên kết hợp tác cùng Home Credit thuộc tập đoàn PPF tập toàn đầu tư lớn Trung - Đông Âu dịch vụ cho vay mua hàng tiêu dùng từ công ty tài chính số 1 Việt Nam, đáp ứng tất cả nhu cầu của bạn.

Thủ tục trả góp nhanh gọn

- Duyệt hồ sơ và có kết quả ngay trong 5 phút.

- Chỉ cần chứng minh thư và bằng lái xe.

- Không cần chứng minh thu nhập.

- Trả góp trong thời gian từ 6-15 tháng.

Hệ thống showroom của ShopDunk

- Trụ sở chính tại Hà Nội: 143 Thái Hà - quận Đống Đa. ĐT: 04.6661.9292 – 04.6663.9292

- Tại Đà Nẵng: 97 Nguyễn Văn Linh - quận Hải Châu. ĐT 0511.625.2222

Website: http://shopdunk.vn và Facebook

Tư liệu: Shopdunk

'Xa hang cuoi tuan' iPhone - iPad gia goc hinh anh

'Xả hàng cuối tuần' iPhone - iPad giá gốc

0

Từ ngày 29/11 đến hết 1/12, hệ thống showroom ShopDunk áp dụng chương trình khuyến mại đặc biệt chưa từng có “Xả hàng cuối tuần”, giảm giá cực lớn lên đến 30% cho các sản phẩm iPhone – iPad, cùng trọn bộ quà tặng hấp dẫn.

Bạn có thể quan tâm