Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPad Air có nguy cơ ế trong ngày đầu bán ra

Lượng người xếp hàng chờ mua iPad Air tại các cửa hàng Apple Store trên toàn thế giới khá thưa thớt, khác hẳn với sự náo nhiệt trong lần iPhone 5S bán ra.

“iPad Day” - thuật ngữ dùng để chỉ ngày đầu tiên những chiếc iPad được bán ra - có thể sẽ không thành công như kỳ vọng, khi lượng người xếp hàng chờ mua sản phẩm này rất thưa thớt. Do chênh lệch về múi giờ, nhiều thị trường châu Âu và Mỹ vẫn chưa bán ra sản phẩm, trong khi người dùng Nhật vẫn là những người được sở hữu sản phẩm sớm nhất.

Dưới đây là không khí xếp hàng tại một số thị trường lớn trong đợt bán ra iPad Air đầu tiên này:

Tại Zurich (Thụy Sĩ), số lượng người xếp hàng trước chờ mua iPad Air rất thưa thớt.
Tại Ginza (Tokyo, Nhật Bản), một số người đã chuẩn bị ghế mềm, chăn để xếp hàng qua đêm chờ mua iPad Air. Tuyệt nhiên không có cảnh chen lấn hay ồn ào, xô bồ tại địa điểm này.
Tại Sydney (Australia), chỉ có một nhóm người nhỏ chờ mua trước sản phẩm iPad Air.
Cảnh xếp hàng ở London (Anh).
Khó có thể hình dung ra đây là khung cảnh trước ngày bán ra sản phẩm mới của Apple tại một cửa hàng Apple Store. Người dân ở Amsterdam (Hà Lan) có vẻ như còn nhiều công việc bận rộn khác.
Chỉ có tại New York (Mỹ), chúng ta mới tìm thấy một hàng người dài đến vậy.
Tại Singapore, tấm biển này có vẻ như không có tác dụng. Một độc giả của Zing.vn chia sẻ, không có nhiều người xếp hàng chờ mua trước sản phẩm iPad Air tại đây.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm