Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iOS 6 bắt đầu cho tải về

Những tính năng mới, nổi bật nhất của iOS 6 là hệ thống bản đồ do Apple tự phát triển, Siri cải tiến và tích hợp sâu các mạng xã hội phổ biến.

iOS 6 bắt đầu cho tải về

Những tính năng mới, nổi bật nhất của iOS 6 là hệ thống bản đồ do Apple tự phát triển, Siri cải tiến và tích hợp sâu các mạng xã hội phổ biến.

3 tháng kể từ khi giới thiệu phiên bản iOS 6, Apple đã chính thức cho tải về hệ điều hành iOS 6.

Apple cho biết, hơn 200 tính năng mới được tích hợp trên phiên bản hệ điều hành di động mới dành cho iPhone, iPad trong đó, nổi bật nhất là việc Apple sử dụng hệ thống bản đồ do chính họ phát triển với tính năng "Flyover" 3D, cho phép người dùng quan sát các địa điểm giống như đang ngồi trên máy bay.

Một tính năng đáng chú ý nữa là iOS 6 tích hợp rất sâu với Facebook và Twitter, cho phép người dùng tải trực tiếp hình ảnh, video lên các mạng xã hội nói trên. Cùng với đó, trợ lý Siri của máy cũng được cải tiến, hiển thị kết quả các trận đấu thể thao, thông tin nhà hàng hay phim ảnh.

Bên cạnh đó, người dùng iOS 6 cũng có thể thực hiện cuộc gọi FaceTime qua kết nối mạng di động (3G/4G) thay vì chỉ dùng Wi-Fi như trước.

Người dùng iPhone 4S, iPhone 4, iPhone 3GS, iPad 2012, iPad 2 hoặc iPod Touch Gen 4 có thể tải iOS 6 từ iTunes ngay từ thời điểm hiện tại. Người dùng iOS 5 có thể nâng cấp trực tiếp lên iOS 6 thông qua cài đặt trong máy.

Dưới đây là các bước nâng cấp lên iOS 6 trực tiếp từ máy.

Chọn icon Setting.
Chọn phần General.
Đi đến phần Software Update (thứ 2 từ trên xuống).
Chọn Download and Install. Điều kiện cần để người dùng cập nhật phần mềm là thời lượng pin của máy phải trên 50% hoặc đang kết nối với bộ sạc. Người dùng chỉ có thể tải cập nhật lên OS 6 thông qua Wi-Fi.
Đồng ý với các điều kiện từ Apple.
Sau khi máy khởi động lại, người dùng đã có phiên bản iOS mới nhất. Vào phần Setting -> General -> About để kiểm tra.

Thành Duy

Theo Infonet

Thành Duy

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm