Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Internet marketing - giải pháp cho du lịch VN thời đại mới

Du lịch Việt Nam trong nhiều năm qua đã đánh dấu được mình trên bản đồ du lịch quốc tế như một điểm đến hứa hẹn và đầy ấn tượng.

Internet marketing - giải pháp cho du lịch VN thời đại mới

Du lịch Việt Nam trong nhiều năm qua đã đánh dấu được mình trên bản đồ du lịch quốc tế như một điểm đến hứa hẹn và đầy ấn tượng.

Với những giá trị cả về cảnh quan, địa hình, địa mạo và những giá trị văn hóa phi vật thể được tổ chức UNESCO công nhận, Việt Nam dự đoán sẽ là tiêu điểm du lịch trong thời gian tới của vùng châu Á nói chung và Đông Nam Á nói riêng.

 

Một nét đẹp Tam Cốc - Ninh Bình dưới ống kính nhiếp ảnh gia quốc tế.

Là ngành dịch vụ quan trọng được nhà nước chú trọng đầu tư cả về cơ sở hạ tầng cũng như bảo tồn và phát triển cảnh quan, giá trị văn hóa, đa dạng hóa các loại hình, cho đến nay, du lịch Việt Nam đã dần định hình các hướng đi rõ rệt dựa vào nguồn tài nguyên vốn có. Tuy nhiên, vấn đề marketing cho ngành du lịch để xứng tầm với tiềm năng du lịch Việt Nam vẫn là một câu hỏi lớn. Công cụ marketing truyền thống vừa cồng kềnh, tốn kém và xem ra đã khá lỗi thời, thì Internet marketing nổi lên như điểm sáng với chi phí hợp lý nhưng tốc độ lan truyền nhanh. Với sự phát triển như vũ bão của Internet Việt Nam thời gian gần đây, khó có thể bàn cãi về hiệu quả to lớn mà Internet mang lại cho ngành du lịch.

 

Những thửa ruộng bậc thang vùng Tây Bắc luôn truyền cảm hứng bất tận đối với du khách.

Đánh giá được điều đó, EQVN phối hợp với các đối tác tổ chức buổi tọa đàm Giải pháp internet marketing hiệu quả cho ngành du lịch nhằm chia sẻ kinh nghiệm và tìm ra giải pháp marketing hiệu quả cho các công ty du lịch Việt Nam.

 

Hội An - thành phố được yêu thích nhất trên thế giới do tạp chí Wanderlust (Anh) bình chọn.

1.Thời gian: từ 8h30 đến 11h30 thứ bảy, ngày 25/5.

2. Địa điểm: Grand Palace, 142/18 Cộng Hòa, P4, Q. Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

3. Diễn giả:

- Ông Sonny Sơn: Giám đốc điều hành SSHM (Smart Solutions & Hotel Management),  Tổng giám đốc Vinpearl Land.

- Ông Trương Văn Quý, Giám đốc điều hành EQVN (đơn vị đào tạo Internet Marketing).

- Ông Huỳnh Kim Tước: Đại diện Facebook tại Việt Nam.

- Lãnh đạo Sài Gòn Tourist. 

Hội thảo là cơ hội để giao lưu với các khách mời là CEO, Director và Marketing Manager các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch.

Giá vé tham dự: 250.000 VNĐ.

Đăng ký tại đây.

Để nhận vé tham dự hội thảo miễn phí, hãy nhập mã số vé mời ZNGEQ05, cung cấp đầy đủ họ tên khi đăng ký. EQVN sẽ liên hệ qua điện thoại với 5 bạn đăng ký nhanh và sớm nhất.

EQVN là một đơn vị đào tạo và nghiên cứu chuyên sâu về Internet marketing tại Việt Nam, từng tổ chức thành công nhiều hội thảo chuyên ngành với các đối tác như Google và Facebook tại Việt Nam. Hội thảo lần này có sự hỗ trợ của công ty quảng cáo 24h, VNG Digital Ads và Trung tâm hội nghị Grand Palace.

 

Tư liệu: EQVN

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm