Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Inter Milan chiếm ngôi đầu Serie A

Chiến thắng 2-0 trước Fiorentina ngay trên sân khách ở trận đấu sớm vòng 21 Serie A rạng sáng 6/2 (giờ Hà Nội) giúp Inter gây sức ép trực tiếp tới kình địch Milan.

Bộ đôi sao trẻ tỏa sáng giúp Inter lên đầu bảng Nicolo Barella và Achraf Hakimi lần lượt gây ấn tượng với bàn thắng và kiến tạo trong ngày Inter hạ Fiorentina 2-0 ở vòng 21 Serie A rạng sáng 6/2 (giờ Hà Nội).
Inter anh 1

Inter Milan đến làm khách trên sân Artemio Franchi của Fiorentina mà không có HLV Antonio Conte. Nhà cầm quân người Italy đang trong thời hạn bị cấm chỉ đạo do chỉ trích trọng tài trong trận đấu với Sampdoria ở vòng 19. Trợ lý Christian Stellini chỉ đạo thay Conte. Ở vòng trước, Stellini dẫn dắt Inter thắng Benevento 4-0.

Inter anh 2

Alexis Sanchez được bố trí đá chính trận này bên cạnh Romelu Lukaku trên hàng công. Chân sút người Chile đang để lại nhiều hoài nghi ở Inter khi liên tục bỏ lỡ các cơ hội ngon ăn. Bàn gần nhất của Sanchez cho Inter được ghi vào cuối tháng 11/2020.

Inter anh 3

Inter chiếm thể chủ động trước Fiorentina nhờ chất lượng đội hình vượt trội. Sanchez không ghi bàn, nhưng kiến tạo để Nicolo Barella lập công vào phút 31 với cú đá tuyệt đẹp từ ngoài vùng cấm.

Inter anh 4

Romelu Lukaku vẫn là chủ công của Inter trận này. Thống kê cho thấy Nerazzurri chưa thắng trận nào trong mùa giải 2020/21 khi Lukaku không thi đấu. Sự có mặt của chân sút người Bỉ giúp Inter áp đặt được thế trận. Dẫu vậy, đây không phải ngày may mắn của Lukaku khi anh liên tục bỏ lỡ các cơ hội ngon ăn.

Inter anh 5

Sau khi dẫn 1-0 trong hiệp 1, Inter chủ động chơi rình rập để phản công trong hiệp 2. Toan tính này cho ra kết quả khi Nerazzurri nâng tỷ số lên 2-0 vào phút 52. Sanchez tỏa sáng với cú chọc khe cho Hakimi thoát xuống trước khi căng ngang thuận lợi để Ivan Perisic đệm bóng vào lưới trống.

Inter anh 6

Đây là bàn thứ 3 của Perisic cho Inter trong mùa giải này. Cầu thủ ngoài Croatia từng nhận nhiều hoài nghi khi không thi đấu nổi bật trong vai trò hậu vệ trái, nhưng phong độ cao trong thời gian gần đây đã giúp Perisic dần lấy lại sự tự tin.

Inter anh 7

Thắng trận 2-0, Inter vươn lên đứng đầu BXH Serie A với 1 điểm nhiều hơn kình địch cùng thành phố AC Milan và thi đấu nhiều hơn một trận. Milan sẽ gặp Crotone trên sân nhà San Siro lúc 21h ngày 7/2. Vòng tới, Inter sẽ gặp Lazio lúc 2h45 ngày 16/2 (giờ Hà Nội).

Inter anh 8

Inter Milan trên bờ vực sụp đổ

Inter Milan đối diện nguy cơ tan đàn xẻ nghé ngay khi quá trình phát triển nhiều năm qua đang cho ra quả ngọt.

Ngay buon cua Sanchez hinh anh

Ngày buồn của Sanchez

0

Tiền đạo của Inter bỏ lỡ cơ hội ngon ăn và nhận án treo giò sau pha phạm lỗi ở cuối trận thua Juventus 1-2 tại bán lượt đi Cúp Quốc gia Italy rạng sáng 3/2 (giờ Hà Nội).

Buffon toa sang o tuoi 43 hinh anh

Buffon tỏa sáng ở tuổi 43

0

Gianluigi Buffon từ chối cú dứt điểm ở cự ly gần của Matteo Darmian, giúp Juventus bảo toàn chiến thắng 2-1 trước Inter tại bán kết lượt đi Cúp Quốc gia Italy.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm