Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Inter mất trung vệ số một vào tay PSG

PSG đã thuyết phục thành công Milan Skriniar không gia hạn với Inter để đến Parc des Princes dưới dạng tự do vào hè 2023.

Skriniar không hứng thú với các CLB Premier League như Chelsea hay MU.

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, PSG đã hỏi mua Skriniar ngay trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2023 nhưng chưa thể chốt mức phí bởi Inter muốn tối thiểu 20 triệu euro cho cầu thủ chỉ còn chưa đầy 5 tháng hợp đồng. PSG vì thế đã quyết định rút lui và chờ Skriniar cập bến dưới dạng tự do trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Trên thực tế, Skriniar đã đạt thỏa thuận cá nhân để gia nhập PSG từ hè năm ngoái. Tuy nhiên, Inter từ chối đề nghị 60 triệu euro của gã khổng lồ nước Pháp vì tin rằng có thể thuyết phục trung vệ này gia hạn hợp đồng. Giờ đây, "Nerazzurri" đứng trước nguy cơ mất trắng ngôi sao 27 tuổi vào tay PSG.

Cũng theo nhà báo Romano, Inter đang nối lại đàm phán với PSG. CLB chủ sân Giuseppe Meazza sẵn sàng để Skriniar đến Paris ngay trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa để vớt vát phần nào phí chuyển nhượng.

Skriniar từ lâu đã được biết đến là một trong những trung vệ hàng đầu tại Serie A. Tuyển thủ Slovakia đã có 6 mùa sắm vai trụ cột hàng thủ Inter, giành 4 danh hiệu gồm vô địch quốc gia, Cúp quốc gia và Siêu cúp Italy.

Thông tin Skriniar từ chối gia hạn hợp đồng khiến CĐV Inter tiếc nuối. Năm 2019, cầu thủ này từng từng tuyên bố sẽ đổi tên thành "Milan Inter Skriniar" nếu giành chức vô địch Champions League cùng đội bóng áo xanh đen.

Highlights Milan 0-3 Inter Federico Dimarco, Edin Dzeko và Lautaro Martinez lần lượt ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của Inter Milan ở chung kết Siêu cúp Italy 2022 rạng sáng 19/1 (giờ Hà Nội).

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Piers Morgan: 'Ronaldo luôn xếp trên Messi'

Nhà báo Morgan tự hào khi góp phần giúp Ronaldo rời MU, từ đó kiếm được hợp đồng béo bở tại Saudi Arabia.

Quang Hải không được chạm bóng khi ra sân cho Pau

Quang Hải được chơi 3 phút trong trận hòa 2-2 của Pau trước Annecy ở vòng 20 Ligue 2 rạng sáng 29/1 (giờ Hà Nội).

Casemiro lập cú đúp trong trận thắng của Man United

Rạng sáng 29/1 (giờ Hà Nội), Casemiro tỏa sáng, giúp MU hạ Reading 3-1 để tiến vào vòng 16 đội FA Cup.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm