Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Inter đè bẹp Milan, tiến vào chung kết Coppa Italy

Chiến thắng áp đảo AC Milan với tỷ số 3-0 ở trận bán kết lượt về Italy giúp Inter vào chung kết Coppa Italy sau 11 năm.

Inter dau Milan anh 1

Với kết quả 0-0 ở trận lượt đi, Inter đấu Milan ở lượt về trong vai trò chủ nhà. Nerazzurri đón chào vị khách đặc biệt, Adriano. Cựu tiền đạo người Brazil trở lại sân Giuseppe Meazza và vẫn nhận được sự đón chào nồng nhiệt của những CĐV Inter trên khán đài.

Inter dau Milan anh 2

Đón chào sự xuất hiện của chân sút dội bom một thời Adriano, Lautaro Martinez mở tỷ số cho Inter ngay phút thứ 4 với cú volley một chạm cực mạnh sau đường tạt bóng vừa tầm của Matteo Darmian. Chân sút người Argentina đang trở lại mạnh mẽ sau thời gian thi đấu không tốt. Cuối tuần trước, Martinez vừa ghi 1 bàn và kiến tạo cho đồng đội lập công trong chiến thắng 3-1 của Inter trước Spezia tại Serie A.

Inter dau Milan anh 3

Milan dồn lên sau bàn thua sớm. Đội bóng áo sọc đỏ đen tạo ra vài cơ hội nguy hiểm, nhưng đều bị hàng phòng Inter chơi lăn xả cản phá. Ivan Perisic tiếp tục phong độ cao khi lên công về thủ nhịp nhàng giúp cánh trái của Inter trở nên an toàn tuyệt đối.

Inter dau Milan anh 4

Lối chơi dâng cao của Milan là miếng mồi ngon cho những pha phản công của Inter. Phút 40, Martinez phá bẫy việt vị thành công trước khi chích mũi giày nâng tỷ số lên 2-0 cho Nerazzurri. Người kiến tạo cho chân sút người Argentina là tiền đạo đồng hương Joaquin Correa.

Inter dau Milan anh 5

Mũi khoan nguy hiểm Theo Hernandez của Milan chơi nỗ lực nhưng không thể một mình xuyên phá hàng phòng ngự Inter.

Inter dau Milan anh 6

Ismail Bennacer sút tung lưới Inter vào phút 66 nhưng sau khi trọng tài nhờ tới sự can thiệp của VAR, bàn thắng đã bị tước khi trung vệ Kalulu bên phía Milan chạy che tầm nhìn của thủ môn Samir Handanovic.

Inter dau Milan anh 7

Inter đặt dấu chấm hết cho Milan vào phút 82. Hậu vệ vào sân thay người Robin Gosens kết thúc đợt dàn xếp tấn công chuẩn chỉnh của Inter với pha đệm bóng cận thành từ đường căng ngang của Marcelo Brozovic. Đây là bàn đầu tiên của Gosens cho Inter kể từ khi gia nhập Nerazzurri vào tháng 1.

Inter dau Milan anh 8

Thắng trận 3-0, Inter giành vé vào chung kết Coppa Italy sau 11 năm. Đối thủ của Nerazzurri sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa Fiorentina và Juventus. Ở trận lượt đi, Juve giành chiến thắng 2-1 trước Fiorentina ngay trên sân khách.

Inter dau Milan anh 9

Đội hình xuất phát của Inter Milan và AC Milan. Đồ họa: Minh Phúc.

Inter dau Milan anh 10

Thống kê chính sau trận đấu. Đồ họa: Minh Phúc.

Highlights Inter 3-0 Milan Lautaro Martinez lập cú đúp, trước khi Robin Gosens ấn định chiến thắng 3-0 cho Inter ở bán kết lượt về Cúp Quốc gia Italy 2021/22.

Inter phả hơi nóng vào cuộc đua vô địch Serie A

Chiến thắng 2-0 trước Verona trên sân nhà tối 9/4 (giờ Hà Nội) đưa Inter vươn lên đứng nhì Serie A với chỉ 1 điểm kém AC Milan.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm