Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Iniesta và Torres đều thất bại ở trận ra mắt J.League

Hai ngôi sao người Tây Ban Nha đều có khởi đầu không tốt đẹp khi phải nhận thất bại trong trận đấu ra mắt những đội bóng ở Nhật Bản.

Màn trình diễn của Torres trong màu áo Sagan Tosu Cựu ngôi sao của Atl Madrid có màn ra mắt CLB mới không thành công và phải nhận thất bại ngay trong trận đầu ra mắt đội bóng mới.

Fernando Torres chính thức chia tay Atletico Madrid hồi đầu tháng này để gia nhập CLB Sagan Tosu của Nhật Bản. Ngay sau khi cập bến xứ Hoa Anh Đào, ngôi sao người Tây Ban Nha nhanh chóng có trận đầu ra mắt người hâm mộ gặp CLB Vegalta Sendai thuộc vòng 17, giải vô địch quốc gia Nhật Bản (J.League) diễn ra hôm 22/7.

Chân sút sinh năm 1984 ngồi trên băng ghế dự bị trong hiệp thi đấu thứ nhất và được tung vào sân ở phút 50 của trận đấu. Sự góp mặt của Torres tưởng chừng giúp hàng công của đội nhà chơi khởi sắc hơn và có thể khai thông thế bế tắc.

Đáp lại sự mong mỏi, chân sút người Tây Ban Nha tạo ra được một số tình huống nguy hiểm nhưng không thể giúp đội nhà có bàn thắng. Bất lực trong việc xuyên phá mảnh lưới của đối phương, Fernando Torres cùng đồng đội còn phải nhận thất bại 0-1 với bàn thắng duy nhất ở phút 88 của đội khách.

Iniesta va Torres deu that bai o tran dau ra mat J-League anh 1
Iniesta phải nhận thất bại ở ngay trận đầu ra mắt CLB Vissel Kobe tại Nhật Bản.

Cũng giống như Fernando Torres, cựu tiền vệ của Barcelona Andres Iniesta cũng phải nhận thất bại ngay trong trận đầu khoác áo CLB Vissel Kobe tại Nhật Bản.

Andres Iniesta chính thức gia nhập CLB Vissel Kobe của Nhật Bản sau khi hết hạn hợp đồng với Barcelona hồi cuối tháng 5 vừa qua. Lão tướng 34 tuổi cắt ngắn kỳ nghỉ sau khi tham dự World Cup 2018 cùng ĐT Tây Ban Nha để kịp có màn ra mắt đội bóng mới ở  trận tiếp đón Shonan tại vòng 17 J.League.

Được tung vào sân ở phút 59 và nhận được sự kỳ vọng lớn sau khi đội nhà phải nhận 2 bàn thua ở ngay hiệp thi đấu thứ nhất và đầu hiệp 2. Tuy nhiên, sự xuất hiện của cựu ngôi sao Barcelona không thể giúp Vissel Kobe có cuộc ngược dòng, thậm chí còn phải nhận thêm 1 bàn thua ở phút 67 để khép lại trận đấu với thất bại 0-3 ngay trên sân nhà.

Nhận thất bại ngay ở trận đầu ra mắt, Andres Iniesta thừa nhận: “Tôi là người không thích sự thất bại, do vậy trận thua này là sự xấu hổ đối với tôi. Nhưng đây mới chỉ là bước đầu tiên trong cuộc phiêu lưu mới. Và nó cũng khiến tôi nhận thức rõ về chất lượng của J.League”.

Với những thất bại trên, đội bóng Vissel Kobe của Andres Iniesta tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng J.League. Trong khi đó, Sagan Tosu của Fernando Torres xếp thứ 17 trong tổng số 18 đội tham gia giải đấu này

Màn trình diễn của Andres Iniesta trong màu áo Vissel Kobe Sự góp mặt của cựu tiền vệ của Barcelona không thể giúp Vissel Kobe thoát khỏi trận thua 0-3 ngay trên sân nhà.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm