Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Iniesta: 'Messi khó trở lại Barca'

Tiền vệ Andres Iniesta cho rằng với tình hình hiện tại ở sân Camp Nou, khả năng Lionel Messi về lại CLB cũ là rất thấp.

"Tôi cảm thấy rất khó để Messi trở lại Barca", ngôi sao đang chơi ở Nhật Bản nói, "Nhưng tôi không phải là Leo hay Laporta, và tôi cũng không thể đoán trước được điều gì có thể xảy ra trong tương lai".

Tương lai của Messi trở thành vấn đề được nhiều cổ động viên Barca quan tâm, nhất là trong bối cảnh hợp đồng hiện tại của anh với PSG sẽ hết hạn vào ngày 30/6/2023. Ban lãnh đạo PSG đánh giá cao năng lực của Messi và muốn gia hạn hợp đồng cùng cầu thủ này lâu nhất có thể.

Song, HLV Xavi và Chủ tịch Barca, Joan Laporta cũng nhiều lần úp mở về khả năng đưa Leo quay lại. Iniesta cho rằng quyết định chọn bến đỗ nào trong tương lai chỉ do Messi quyết định. Nhưng với tư cách người hiểu rõ Leo và tình hình Barca, tiền vệ tuyển Tây Ban Nha cho rằng đồng đội cũ sẽ chọn một bến đỗ mới.

"Mọi thứ còn phù thuộc vào ý muốn của cậu ấy (Leo)", Iniesta khẳng định. "Có nhiều yếu tố tác động đến tương lai bóng đá của cậu ấy".

Đầu tuần này, Inter Miami nổi lên như là điểm đến tiềm năng nếu Messi trở thành cầu thủ tự do trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023. Truyền thông châu Âu tiết lộ đội bóng của David Beckham xem cựu sao Barca là mục tiêu ưu tiên chuyển nhượng. Jorge và Jose Mas, hai cổ đông khác của Inter Miami, được cho là "đã có vài cuộc gặp mặt với bố kiêm đại diện của Messi, ông Jorge Messi".

Vào mùa hè, siêu sao người Argentina từng nói về khả năng quay lại Barca hoặc chuyển sang giải Nhà nghề Mỹ (MLS) để trải nghiệm. Anh khẳng định chỉ quyết định tương lai sau khi World Cup 2022 kết thúc. Về phần ban lãnh đạo PSG, đội bóng nước Pháp đánh giá cao năng lực của Messi và muốn gia hạn hợp đồng cùng cầu thủ này lâu nhất có thể.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Cảnh tiếp cận Messi từ điện thoại của fan cuồng xuống sân Trận giao hữu giữa Argentina và Jamaica trên sân Red Bull Arena ở New Jersey (Mỹ) hôm 28/9 bị gián đoạn đến 3 lần vì những cổ động viên cuồng nhiệt của Lionel Messi.

Messi vẫn là cầu thủ đáng xem nhất thế giới

Những người yêu mến Lionel Messi có thể tạm quên đi nỗi sợ rằng thần tượng của mình hết thời hay ở bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Hiện tượng của Napoli chung mâm với Haaland, Messi

Khvicha nằm trong top 6 cầu thủ có nhiều bàn thắng và kiến tạo nhất ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu mùa này, “chung mâm” với Erling Haaland, Mbappe, Neymar, Messi và Lewandowski.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm