Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Iniesta chơi siêu xe trị giá 55 tỷ đồng

Tiền vệ Barcelona vừa bị bắt gặp lái chiếc siêu xe Bugatti Veyron trị giá lên đến 2 triệu euro (khoảng 55 tỷ đồng).

Iniesta chơi siêu xe trị giá 55 tỷ đồng

Tiền vệ Barcelona vừa bị bắt gặp lái chiếc siêu xe Bugatti Veyron trị giá lên đến 2 triệu euro (khoảng 55 tỷ đồng).

Leo Messi, Fabregas và rất nhiều cầu thủ khác chọn hòn đào Ibiza làm nơi nghỉ hè. Ngược lại, Andres Iniesta đã sang tận Italia, hòn đảo Sardinia xinh đẹp xả hơi.

Không phải đương nhiên mà Andres Iniesta chọn Sardinia. Đây là dịp tiền vệ Barcelona kỉ niệm 1 năm ngày cưới nên anh đã quyết định tiến hành một chuyến nghỉ đặc biệt đến tận Italia để đánh dấu cột mốc đáng nhớ này.

Chiếc siêu xe này là của Iniesta?

Trong những ngày ở Sardinia, người ta thấy Iniesta tung tẩy chở vợ trên chiếc trị giá 2 triệu euro Bugatti Veyron chạy vòng quanh khu nghỉ mát nổi tiếng thế giới này.

Người ta đồn rằng Iniesta vừa vung tiền tậu chiếc Bugatti Veyron có thể đạt vận tốc tối đa lên đến 415/h này. Nhưng một số khác cho rằng tiền vệ Barcelona đã thuê chiếc xế khủng này ở khu nghỉ mát Sardinia để chở phu nhân hóng mát.

Thực ra với mức lương 7,5 triệu euro chưa kể thưởng mỗi năm nhận được ở Nou Camp, Andres Iniesta thừa sức mua chiếc Bugatti Veyron này. Tuy nhiên với bản tính giản dị và tiết kiệm của mình, giải thiết đây là chiếc xe Iniesta thuê là không phải không có cơ sở.

Cung cấp sức mạnh cho Bugatti Veyron là khối động cơ W16, dung tích 8.0 lít, đi kèm 4 bộ tăng áp quen thuộc. Động cơ sản sinh công suất tối đa 1.001 mã lực, cho phép Bugatti Veyron Grand Sport Blanc Noir tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,5 giây và đạt vận tốc tối đa 407 km/h.

Mẫu xe Bugatti Veyron của Iniesta có giá 2 triệu euro.

Theo Bongdaso

Theo Bongdaso

Bạn có thể quan tâm