Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

InFocus M810: Smartphone chính hãng giá rẻ, cấu hình mạnh

Model M810 gây chú ý khi được InFocus trang bị cho bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801 tốc độ 2,5 GHz, RAM 2 GB.

Sản phẩm có bộ nhớ trong 16 GB với khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ lên đến 32 GB. Ngoài ra, M810 có chất lượng chụp ảnh vượt trội khi sở hữu bộ đôi camera sau 13 MP, trước 5 MP. InFocus M810 chính hãng có ngoại hình vuông vức, sang trọng. Mặt sau được bảo vệ bởi một lớp kính cùng các đường vân đồng tâm đẹp mắt, sang trọng.
M810 có thiết kế mặt trước đơn giản cùng kích thước 5,5 inch, độ phân giải Full HD cho chất lượng hiển thị tốt.
Vị trí camera và đèn flash kép được đặt khá tinh tế trên mặt lưng máy.
Cạnh dưới là vị trí cổng sạc micro USB và giắc tai nghe 3,5 mm.
Cạnh phải có khe sim và khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên đến 32 GB.
Cạnh trái có phím nguồn và phím volume được thiết kế lạ mắt, đặt hơi nhô lên so với cạnh viền máy, giúp thao tác nhanh và tiện lợi hơn.
InFocus M810 được trang bị camera chính 13 MP cùng nhiều phần mềm hỗ trợ chụp ảnh, giúp bạn chụp được những tấm ảnh chất lượng ngang ngửa máy ảnh chuyên nghiệp.
Model chạy hệ điều hành Android 5.0 Lollipop mới mẻ cùng giao diện InLife UI của hãng, có tiếng Việt, đi kèm viên pin dung lượng 2.600 mAh, hỗ trợ đầy đủ các kết nối khác kể cả 4G LTE - tương lai sẽ thay thế cho mạng 3G hiện nay. M810 do InFocus - một hãng công nghệ đến từ Mỹ sản xuất, được gia công tại Foxconn.

Máy chính hãng được mở bán tại Việt Nam thông qua Hệ thống bán lẻ điện thoại di động chính hãng HnamMobile.com. Giá bán: 3,79 triệu đồng. Đặt mua tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm