Những người mù quáng theo đuổi danh vọng và quyền lực
Trong khi influencer được đánh giá theo hướng trung lập, clout chaser lại bị nhìn nhận với con mắt tiêu cực, phê phán.
948 kết quả phù hợp
Những người mù quáng theo đuổi danh vọng và quyền lực
Trong khi influencer được đánh giá theo hướng trung lập, clout chaser lại bị nhìn nhận với con mắt tiêu cực, phê phán.
Kiếm tiền trên Tinder và mối nguy từ các clip 'không làm mà vẫn có ăn'
Thiếu kiến thức lẫn kinh nghiệm, nhiều người vẫn lên mạng "dạy" giới trẻ cách làm giàu mà không cần làm việc, rao giảng về thu nhập thụ động và từ bỏ công việc truyền thống.
Trung Quốc muốn xây thủ phủ livestream bán hàng online
Chính quyền Thâm Quyến tham vọng dự án thành phố livestream sẽ kích cầu tiêu dùng và thu về doanh thu 300 tỷ nhân dân tệ vào năm 2025.
Một số thực khách chia sẻ vì thèm ngọt, họ dễ bị rơi vào bẫy do các tiệm bánh giảm cân "giả" giăng ra.
Trào lưu độc hại khiến các nhà lập pháp Mỹ phải hành động
Các trào lưu lan truyền trên mạng xã hội, đặc biệt là TikTok, khiến ngày càng nhiều trẻ em mắc chứng rối loạn ăn uống nghiêm trọng.
Khi chi phí sinh hoạt ngày càng đắt đỏ, nhiều người trẻ chuyển sang sử dụng bản dupe hoặc hàng giả của thương hiệu xa xỉ để vẫn có thể diện đồ đẹp và bắt kịp xu hướng.
Thí sinh nhiều tranh cãi của show hẹn hò bất ngờ kết hôn
Nổi tiếng sau khi tham gia chương trình "Heart Signal", Park Ji Hyun khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo kết hôn với bạn trai doanh nhân.
Dior kiếm bộn tiền nhờ có Jisoo BlackPink trên thảm đỏ
Dior, Chanel và Louis Vuitton tạo ra giá trị truyền thông lớn nhất Tuần lễ thời trang Paris. Prada và Gucci lại gây tiếng vang tại Milan nhờ khách mời nổi tiếng đến từ châu Á.
Sự giả dối của KOL bất động sản, dạy làm giàu
Ngày càng có nhiều chủ nhà trọ trở thành KOL nổi tiếng nhờ việc review dịch vụ. Ngoài ra, họ còn mở bán các khóa dạy làm giàu nhanh chóng bằng cách mua bất động sản để cho thuê.
TikTok trả tiền cho KOL tràn đến Washington D.C.
Hãng tin của Mỹ cho biết TikTok sẽ hỗ trợ đưa những người có sức ảnh hưởng (Influencer) đến Washington D.C vào tuần tới nhằm vận động ngăn việc buộc phải bán công ty.
Thuê TikToker giả làm bệnh nhân review thuốc
Chuyên gia y tế cảnh báo chiến dịch marketing này của một số nhà sản xuất thuốc đang gây ra nhiều sự hiểu sai và nguy cơ ảnh hưởng sức khỏe người dùng.
KOL, KOC thời trang không dễ kiếm tiền
Nhiều KOL, KOC lĩnh vực thời trang khẳng định không dễ dàng để kiếm được tiền từ công việc. Một số gặp áp lực đổi mới phong cách, số khác không biết định giá với nhãn hàng.
'Vòng lặp mua sắm vô tận' trên TikTok
Nội dung các video quảng cáo, bán hàng trên TikTok khuyến khích người tiêu dùng hãy làm mọi cách để sở hữu những món đồ mong muốn, dù tài chính có dư dả hay không.
Vì sao nhiều người ám ảnh với việc sửa, nâng mũi
Mũi được coi là bộ phận tạo nên sự hài hòa cho ngũ quan. Một phẫu thuật nhỏ để chỉnh hình lại đường nét, kích thước của mũi cũng có thể khiến tổng thể gương mặt thay đổi.
Những đứa trẻ trở thành công cụ kiếm tiền của bố mẹ có cuộc sống luôn gắn liền với camera. Chúng không có sự riêng tư và thường trở thành nhân vật chính bất đắc dĩ trong các video.
Án tù 6 năm cho KOL lừa đảo 1,5 triệu USD tiền cứu trợ Covid-19
Danielle Miller (32 tuổi, Mỹ) không ngại khoe khoang việc hưởng thụ lối sống xa hoa bằng số tiền lừa đảo trên mạng xã hội, bao gồm mua xe sang, xa xỉ phẩm và du lịch.
Cháy nhà vì học theo công thức nấu ăn trên mạng ở Trung Quốc
Nấu mì trong cốc giấy bằng lò vi sóng như clip trên mạng xã hội, cô gái Trung Quốc khiến căn bếp bốc cháy, suýt thiêu rụi cả căn hộ của mình.
'Nghỉ hưu' ở tuổi 11 sau khi kiếm hàng trăm nghìn USD/tháng
Sau khi đạt được nhiều thành công trong kinh doanh, Pixie Curtis (Australia) quyết định tạm dừng mọi thứ để tập trung cho việc học.
Sắp hết thời dùng Facebook miễn phí
Người dùng từng đánh đổi thông tin cá nhân để sử dụng Facebook hay Instagram, nhưng giờ sẽ cần trả tiền để hưởng các lợi ích cơ bản.
Những TikToker triệu người theo dõi vẫn trắng tay
Dựa vào công ty quản lý để ký kết hợp đồng với nhãn hàng, nhiều TikToker bị bóc lột, không được trả tiền.