'Kiếp nạn' mua sắm theo KOL, KOC
Có tới 77% khách online ở Việt Nam quyết định mua hàng sau khi xem review của người có sức ảnh hưởng. Nhưng họ cũng nhiều lần thất vọng khi tin lời người nổi tiếng.
947 kết quả phù hợp
'Kiếp nạn' mua sắm theo KOL, KOC
Có tới 77% khách online ở Việt Nam quyết định mua hàng sau khi xem review của người có sức ảnh hưởng. Nhưng họ cũng nhiều lần thất vọng khi tin lời người nổi tiếng.
Năm 2023 có gì mà mọi người hết 'flex' đến 'chữa lành'?
Nhóm flex thu hút hơn 1 triệu thành viên trong vòng 2 tháng, trong khi "thị trường chữa lành" được mở rộng từ sách, phim ảnh cho đến podcast và các khóa học.
'Tính độc bản làm nên thành công của một travel blogger' - Hà Là Lạ
Tìm thấy đam mê ở tuổi ngoài 30, Hà Lạ Là chia sẻ những điều được và mất của một người phụ nữ khi làm nghề sáng tạo nội dung du lịch.
CEO gây phẫn nộ vì đòi nhân viên nữ 'tạo động lực cho đồng nghiệp nam'
Một CEO đến từ Thâm Quyến, Trung Quốc đang là tâm điểm chỉ trích khi nhắn tin yêu cầu nhân viên nữ trang điểm đi làm để tạo động lực cho đồng nghiệp nam.
KOL và KOC khác nhau về lượng người theo dõi, tính chuyên môn, mức độ chủ động và độ tin cậy trong mắt người tiêu dùng.
Những 'chiến thần' livestream phản bội niềm tin của khách
Nhiều người trở thành "ông hoàng", "bà chúa" livestream bán hàng nhờ xây dựng lòng tin với công chúng, nhưng cuối cùng lại phản bội khách hàng khi bán hàng kém chất lượng.
Thế hệ công khai xài hàng nhái
Thay vì cố gắng che giấu việc yêu thích những món hàng hiệu đắt tiền nhưng không đủ kinh tế để chi trả, nhiều người tiêu dùng gen Z không ngại ngần công khai họ dùng hàng "dupe".
Newsfeed Rate: CiiN mắc lỗi chọn nội y
Trong tuần cuối tháng 12, các tín đồ thời trang đồng loạt lăng xê xu hướng barbiecore, cùng diện trang phục hồng rực rỡ. Tuy nhiên, CiiN mất điểm khi chọn nội y không phù hợp.
Thế giới trần trụi đằng sau hình ảnh rực rỡ của travel influencer
Đằng sau những hình ảnh đẹp trên mạng xã hội, các travel influencer phải đối diện với nhiều áp lực, thách thức, sự cạnh tranh khốc liệt và nhu cầu sáng tạo không ngừng nghỉ.
Sao mạng Trung Quốc có nguy cơ bị Thái Lan ‘cấm cửa’ vĩnh viễn
Một nữ influencer có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội Trung Quốc đang đối mặt với lệnh trục xuất khỏi Thái Lan sau phát ngôn gây tổn hại danh tiếng du lịch nước này.
'Thánh ăn' hồi sinh ở Trung Quốc
Bất chấp những quy định nghiêm ngặt của chính quyền, nhiều influencer Trung Quốc đang quay lại con đường livestream ăn uống để bán hàng.
Những du khách 'xấu xí' nhất năm 2023
Gây ra hành động xấu xí và vô ý thức khi đi du lịch, nhiều người không chỉ phải nhận cái nhìn thiếu thiện cảm của cư dân địa phương mà còn đối mặt với án phạt.
Newsfeed Rate: Trang Hý vẽ mặt như vòng tròn âm dương
Xuất hiện tại một buổi ra mắt phim, Trang Hý mắc lỗi khi xây dựng tạo hình nữ chiến binh, gây thất vọng với phần trang điểm lố.
Ai cũng có thể là nạn nhân của deepfake khiêu dâm
Nhiều người, kể cả ngôi sao và người thường bị ghép hình vào các video khiêu dâm, khiến cuộc sống khốn khổ. Liệu có giải pháp công nghệ nào chống được deepfake?
'Kiếp nạn' của người trẻ khi bỏ chục triệu đồng để đu concert
Thay vì có những trải nghiệm tuyệt vời tại đêm nhạc của thần tượng, nhiều người hâm mộ cảm thấy "bị coi thường" vì sự cẩu thả của các đơn vị tổ chức.
Newsfeed Rate: Hà Kino mặc đồ như lân sư trắng
Hoàng Ku ghi điểm với những chiếc chân váy vừa lịch sự vừa phá cách. Trong khi đó, Hà Kino gây thất vọng khi chọn outfit đính lông rườm rà.
'Phiên bản ngược' của Lý Tử Thất gây sốt tại Trung Quốc
Được miêu tả là người phụ nữ "thô kệch" và "nhà quê", chị Yu (45 tuổi) lại trở thành một trong những người có sức ảnh hưởng lớn nhất ở Trung Quốc hiện tại.
Newsfeed Rate: Ngọc Thanh Tâm mặc đồ như gạch lát sàn
Trong khi Châu Bùi ghi điểm với tạo hình đậm chất Á Đông, Ngọc Thanh Tâm lại khiến khán giả thất vọng với set trang phục in họa tiết màu vàng - xanh.
Quỳnh Anh Shyn ghi điểm, Call Me Duy gây thất vọng vì trang phục
Newsfeed Rate tuần 1 tháng 7 đánh giá cao trang phục của Quỳnh Anh Shyn, song không dành số điểm cao cho Call Me Duy (Duy Vũ) khi tham dự Tuần lễ thời trang cao cấp Paris.
'Vũ khí' bí mật trong quảng bá phim của Hollywood
Các hãng phim đang trả tới hàng trăm nghìn USD để mời influencer sáng tạo nội dung xoay quanh tác phẩm điện ảnh sắp phát hành nhằm thu hút công chúng.