Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

In ảnh lên áo chỉ với máy in và bàn là

Với loại giấy in nhiệt mà Canon mới giới thiệu tới thị trường Việt Nam, người dùng có thể in ảnh và "là" ảnh trực tiếp lên áo phông dễ dàng.

in anh len ao nhu the nao anh 1
Canon vừa giới thiệu loại giấy in nhiệt LF-101 và DF-101 tại thị trường Việt Nam. Đây là loại giấy in đặc biệt, có thể dùng nhiệt độ từ bàn là để in hình ảnh lên vải.
in anh len ao nhu the nao anh 2
Quy trình thực hiện khá đơn giản. Đầu tiên, người dùng in ảnh từ máy in màu Pixma của Canon. Một số loại máy in mới như Pixma TS8370, TS6370 hỗ trợ in không dây qua WiFi hoặc ứng dụng, cho phép in mà không cần cắm dây từ laptop, WiFi hoặc trực tiếp từ thẻ nhớ máy ảnh.
in anh len ao nhu the nao anh 3
Hình ảnh được in lên giấy in nhiệt sẽ ngược lại so với ảnh gốc. Khi in xong, người dùng nên cắt bỏ các phần thừa trên giấy để đảm bảo ảnh sau khi là lên áo sẽ gọn gàng, không bị thừa.
in anh len ao nhu the nao anh 4
Để in hình ảnh lên áo, người dùng cần đặt lên mặt bàn phẳng, là vuông góc lên áo với lực mạnh trong khoảng 3 phút, sau đó phơi áo lên để nguội.
in anh len ao nhu the nao anh 5
Sau khoảng 10 phút để nguội, đã có thể bóc mặt sau của tấm hình ra. Việc bóc tấm giấy khá đơn giản. Canon cho biết người dùng có thể giặt thoải mái các áo đã in ảnh, nhưng nên lộn mặt in vào trong khi giặt.
in anh len ao nhu the nao anh 6
Ảnh được in lên áo rất chắc. Thử nghiệm thực tế khi cầm áo, kéo giãn mạnh thì ảnh mới hơi xô lệch. Canon cho biết giấy in LF-101 (cho áo sáng màu) và DF-101 (cho áo tối màu) tương thích với hàng chục mẫu máy in ảnh hãng ra mắt từ 2014 tới nay.
in anh len ao nhu the nao anh 7
Ngoài các mẫu máy in và giấy in mới, Canon cũng giới thiệu loạt máy ảnh tại thị trường Việt Nam gồm mẫu DSLR EOS 90D và hai mẫu mirrorless EOS M6 Mark II và EOS M200.
in anh len ao nhu the nao anh 8
Trong đó, EOS 90D là bản nâng cấp của mẫu 80D ra mắt năm 2017, với chip xử lý DIGIC 8 đem lại tốc độ chụp lên đến 30 fps ở chế độ RAW burst. Máy cũng được trang bị công nghệ lấy nét Dual Pixel CMOS, tăng số điểm lấy nét và khả năng theo nét (AF tracking), nhận mắt lấy nét (eye-detection AF).
in anh len ao nhu the nao anh 9
EOS 90D cũng được nâng cấp về cảm biến. Cảm biến APS-C của máy có độ phân giải 32,5 megapixel. Máy cũng hỗ trợ quay phim 4K không crop, quay slow motion ở độ phân giải Full HD. Giá bán thân máy của EOS 90D là 36 triệu.
in anh len ao nhu the nao anh 10
EOS M6 Mark II có cấu hình tương tự EOS 90D, khác biệt là thân máy nhỏ gọn và sử dụng ngàm ống kính EF-M. Chiếc EOS M6 Mark II có trọng lượng thân máy 408 g, không có kính ngắm mà chỉ sử dụng màn hình live-view. Giá bán lẻ cho thân máy là 25 triệu.

Giới thiệu máy ảnh DSLR 90D của Canon Mẫu DSLR 90D của Canon chủ yếu được nâng cấp về độ phân giải, cho chất lượng chụp tốt hơn.

Canon ra mắt máy ảnh DSLR 90D và mirrorless M6 Mark II, nâng cảm biến

DSLR 90D và mirrorless M6 Mark II đều sở hữu độ phân giải 32,5 MP, giá từ 1.199 và 849 USD (chỉ body), lên kệ vào tháng 9.


Anh Lê

Bạn có thể quan tâm