Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iMac màn hình Retina 5K có giá từ 58 triệu đồng tại VN

Chiếc iMac thế hệ mới sẽ được bán tại Việt Nam với giá cao hơn vài triệu đồng so với thị trường Mỹ.

Trên website bán hàng trực tuyến của Apple, hãng đã niêm yết giá bán khởi điểm của iMac thế hệ mới màn hình 5K. Máy có nhiều mức giá tùy thuộc vào cấu hình.

iMac màn hình Retina 5K được bán chính hãng tại Việt Nam với giá khởi điểm 58 triệu đồng. 

Riêng với thị trường Việt Nam, phiên bản iMac có giá thấp nhất là 58 triệu đồng, cao hơn 5 triệu so với giá tại Mỹ. Với mức giá này, iMac được trang bị màn hình 27 inch Retina, chip Intel Core i5 lõi tứ 3,5 GHz (có thể đạt tốc độ tối đa lên đến 3,9 GHz), RAM 8 GB (gồm hai thanh RAM 4 GB), ổ cứng 1 TB, đồ họa AMD Radeon R9 dung lượng 2 GB. iMac mới cũng được trang bị hai cổng Thunderbolt 2 cho băng thông 20 Mbps cùng Wi-Fi 802.11ac thế hệ mới, hệ điều hành OS X 10.10 Yosemite được cài đặt sẵn.

Ngoài mức cấu hình trên, người dùng cũng có thể chọn iMac Retina phiên bản dùng chip Intel Core i7 tốc độ lên đến 4 GHz. Mức giá cho phiên bản này vẫn chưa được công bố.

Theo đại diện một cửa hàng chuyên bán iMac xách tay ở TP.HCM, iMac Retina có thể về Việt Nam vào đầu tuần sau và chưa thể báo giá trước.  

Khác với những dòng máy tính bàn và màn hình độ phân giải cao trước đây, iMac Retina là sản phẩm hướng đến những người sáng tạo nội dụng đồ họa (nhà thiết kế, nhà sản xuất phim) chất lượng cao. Bên cạnh việc ra iMac mới, hệ thống bán lẻ trực tuyến của Apple cũng giảm giá những mẫu iMac cũ về mốc 25 - 46 triệu đồng tùy cấu hình. 

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm